Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM trình làng ngoại binh có chiều cao cực khủng

Thứ Ba 31/12/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng TP.HCM mới đây vừa trình làng hậu vệ đầu tiên cho mùa giải mới 2020 với chiều cao lên tới gần 2m.

 
Cách đây ít phút, CLB TP.HCM đã giới thiệu bản hợp đồng đầu tiên của mình trong mùa giải 2020. Đó là hậu vệ người Senegal, Pape Abdoulaye Diakite. Pape sinh năm 1992 gây ấn tượng với chiều cao lên tới 1m94. Mặc dù vậy vị trí thi đấu sở trường của cầu thủ này lại là trung vệ. Ngoài ra Pape cũng có thể chơi bóng như một tiền vệ phòng ngự.

Pape Diakite CLB TP.HCM
Ngoại binh Pape Diakite ra mắt CLB TP.HCM trước thềm mùa giải 2020.

Trước khi tới Việt Nam, tân binh của TP.HCM FC từng khoác áo CLB Tampa Bay Rowdies tại giải hạng nhất Mỹ và được bình chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu. Theo trang định giá Transfermarkt thì tân binh của CLB TP.HCM có giá trị chuyển nhượng vào khoảng 200 nghìn euro. 

Với việc có được chữ ký của Pape Abdoulaye Diakite, CLB TP.HCM sẽ còn phải chiêu mộ thêm 2 ngoại binh khác cùng một ngoại binh châu Á để chinh chiến ở các đấu trường khu vực và châu lục trong mùa giải tới. Trước đó, họ vừa từ chối chiêu mộ cựu sao Liverpool David N’Gog do tiền đạo này đã không vượt qua bài kiểm tra y tế.

Với sự đầu tư rầm rộ trước thềm mùa giải 2020, CLB TP.HCM hứa hẹn sẽ trở thành đối trọng với CLB Hà Nội. Lúc này, bên cạnh những gương mặt hiện có, đội đồng chủ sân Thống Nhất đã chiêu mộ những nội binh chất lượng như Xuân Nam, Công Phượng, Tiến Dũng, Huy Toàn,... để sẵn sàng bước vào những cuộc đua sắp tới.

Công Phượng xuất ngoại thất bại: Khi quê nhà mới là miền đất hứa
Việc Công Phượng liên tục xuất ngoại thất bại cho thấy miền đất hứa chẳng ở đâu xa, mà đó lại chính là quê hương Việt Nam, nơi anh có thể được ra sân và tỏa...
CLB TP.HCM đặt mục tiêu rất cao sau khi sở hữu Công Phượng
Nhờ sở hữu một loạt tân binh chất lượng, CLB TP.HCM đã đặt ra mục tiêu rất cao cho mình trước thềm mùa giải mới 2020.
Trợ lý CLB TP.HCM tiết lộ về cơ hội ra sân của Công Phượng tại V-League 2020
Chia sẻ sau lễ bốc thăm lịch thi đấu V-League 2020, trợ lý HLV CLB TP.HCM, ông Lư Đình Tuấn cho biết tiền đạo Công Phượng sẽ được sử dụng ngay ở vòng 1 sắp tới.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X