Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM muốn có cả Văn Toàn của HAGL

Thứ Hai 23/12/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin từ giới truyền thông, CLB TP.HCM muốn có cả chữ ký của tiền đạo Văn Toàn từ HAGL. Song điều này không được bầu Đức chấp nhận.

Trước thềm mùa giải mới 2020, CLB TP.HCM đang có sự đầu tư nhân sự khác rầm rộ với mục đích cạnh tranh danh hiệu tại đấu trường quốc nội với CLB Hà Nội cũng như đặt tham vọng vươn ra đấu trường châu lục. 

Van Toan to ra le loi trong tran gap Thai Lan.
CLB TP.HCM muốn có cả tiền đạo Văn Toàn của HAGL

Trong thời gian qua, đội bóng Sài thành đã mang về sân Thống Nhất nhiều bản hợp đồng chất lượng như Võ Huy Toàn, Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương hay mới nhất là bản hợp đồng kéo dài nửa mùa giải với tiền đạo Công Phượng.

Mặc dù vậy, TP.HCM vẫn chưa có ý định dừng kế hoạch nâng cấp lực lượng. Bằng chứng là mới đây họ đã đề nghị CLB HAGL nhượng lại tiền đạo Văn Toàn. Tuy nhiên tham vọng này của TP.HCM đã bị bầu Đức từ chối bởi ông biết Văn Toàn lúc này đang có giá trị như thế nào với đội bóng phố núi.

Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải qua, Văn Toàn đã nhận được sự quan tâm từ cả đội bóng đang thi đấu tại giải La Liga, Alaves. Đội bóng này mới đây còn gửi lời mời Văn Toàn và một ngôi sao khác của HAGL là tiền vệ Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc. Song lời mời này không được bầu Đức đáp lại bằng một cái gật đầu.

Có lẽ vị chủ tịch HAGL đã rút ra những bài học kinh nghiệm từ những thương vụ xuất ngoại thất bại của Công Phượng và Xuân Trường nên ông đã quyết định không để những cầu thủ tài năng của mình ra đi ở thời điểm này.

HAGL hoàn tất danh sách ngoại binh trước thềm V-League 2020
Trang chủ CLB HAGL mới đây đã chính thức thông báo về việc đội bóng này vừa  ....

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X