Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM đặt mục tiêu rất cao sau khi sở hữu Công Phượng

Thứ Bảy 28/12/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhờ sở hữu một loạt tân binh chất lượng, CLB TP.HCM đã đặt ra mục tiêu rất cao cho mình trước thềm mùa giải mới 2020.

 

Với tham vọng cạnh tranh các danh hiệu quốc nội với CLB Hà Nội cũng như cố gắng giành kết quả tốt nhất ở các giải đấu khu vực và châu lục trong năm tới, trong thời gian qua, CLB TP.HCM đã mang về những bản hợp đồng khá chất lượng với những cái tên đã trở nên nổi tiếng với NHM như Công Phượng, Huy Toàn, Bùi Tiến Dũng,...

HLV Lu Dinh Tuan rut khoi BHL doi tuyen Viet Nam
Trợ lý HLV Lư Đình Tuấn tiết lộ mục tiêu trong mùa giải mới của CLB TP.HCM

Với sự đầu tư mạnh tay đó, đội chủ sân Thống Nhất đã đặt ra một mục tiêu khá cao trong mùa giải tới. Đó là cố gắng duy trì vị trí trong tốp 3 V-League cũng như giành chức cúp QG 2010 và cố gắng tiến xa ở các giải đấu quốc tế.

Điều này đã được phó tướng của HLV Chung Hae Soung ở CLB TP.HCM là ông Lư Đình Tuấn chia sẻ: "Với mặt trận Đông Nam Á và châu Á, chúng tôi cũng đặt mục tiêu vào càng sâu càng tốt. Bởi TP.HCM là 1 trong 2 CLB đại diện cho Việt Nam thi đấu ở nước ngoài. Nên chúng tôi thi đấu không chỉ vì hình ảnh của CLB mà còn là cho bóng đá nước nhà.

Còn về phía giải quốc nội, dù rằng TP.HCM sẽ gặp khó khăn trong việc thi đấu, di chuyển liên tục nhưng mục tiêu của chúng tôi là nằm trong top 3 V.League. Với Cúp Quốc gia, TP.HCM hy vọng sẽ đoạt Cúp vô địch.

Tất nhiên muốn đạt thành tích cao thì chúng tôi phải là đội bóng mạnh. Về hàng công, đương nhiên số bàn thắng không thể nào dưới 40 được nếu muốn lọt vào top tranh chức vô địch. Muốn như vậy, hàng công phải từ 50 bàn trở lên. Với những bản hợp đồng chất lượng từ nội binh đến ngoại binh, tôi hy vọng khả năng ghi bàn của TP.HCM sẽ được cải thiện”. 

Sau khi mùa giải 2019 khép lại, CLB TP.HCM cũng đã thanh lý toàn bộ dàn ngoại binh. Lúc này họ đang tìm kiếm những cái tên triển vọng mới, trong đó có cả cựu sao ĐT Thụy Điển để hoàn thiện danh sách 3 ngoại binh trước khi mùa giải mới bắt đầu. 

Trợ lý CLB TP.HCM tiết lộ về cơ hội ra sân của Công Phượng tại V-League 2020
Chia sẻ sau lễ bốc thăm lịch thi đấu V-League 2020, trợ lý HLV CLB TP.HCM, ông Lư Đình Tuấn cho biết tiền đạo Công Phượng sẽ được sử dụng ngay ở vòng 1 sắp tới.
Công Phượng ra đi, Fanpage của CLB Sint-Truidense giảm 10.000 người theo dõi
Một tuần sau khi thông tin Công Phượng chia tay Sint-Truidense (STVV) để về khoác áo CLB TP.HCM được phát đi, fanpage của đội bóng Bỉ đã giảm hơn 10.000 người...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X