Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa thử việc chân sút chủ lực của DNH Nam Định

Thứ Bảy 01/02/2020 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của CLB Nam Định, Diogo Pereira sẽ có 1-2 tuần chứng tỏ năng lực của mình trước ban huấn luyện của CLB Thanh Hóa.

Sau mùa giải thất vọng với việc chỉ có thể trụ hạng sau trận đấu playoff thót tim trước CLB Phố Hiến, ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đang quyết tâm vực dậy đội bóng xứ Thanh với việc mang về hàng loạt những tân binh cho mùa giải mới.

Vừa qua, CLB xứ Thanh đã chiêu mộ ban huấn luyện mới và đồng thời bổ sung các ngoại binh chất lượng như trung vệ Louis Ewonde, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson và tiền vệ đa năng người Croatia Josip Balic.

CLB Thanh Hóa thử việc Diogo Pereira hình ảnh
Diogo Pereira là chân sút chủ lực của CLB Dược Nam Hà Nam Định mùa giải 2019

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa vẫn liên tiếp thử việc nhiều ngoại binh khác trước khi chính thức chốt danh sách ngoại binh của mùa giải mới. Theo đó, hai cái tên được mời đến thử việc đều thi đấu ở vị trí tiền đạo bao gồm Diogo Pereira và Grace Tanda.

Với trường hợp của Diogo Pereira, cầu thủ này đã từng có kinh nghiệm thi đấu tại V-League khi từng khoác áo Bình Dương, Đà Nẵng và Nam Định. Mùa giải vừa qua, Diogo Pereira là chân sút chủ lực của đội bóng Thành Nam với 12 bàn thắng có được. Tuy nhiên, cầu thủ Brazil này quyết định sẽ không gắn bó với Dược Nam Hà Nam Định ở mùa giải 2020 nữa. Còn Grace Tanda mang quốc tịch Thụy Điển (gốc Congo), từng chinh chiến ở giải hạng Ba xứ sở Bắc Âu.

Theo lãnh đạo đội bóng, HLV Fabio Lopez sẽ toàn quyền quyết định lựa chọn ngoại binh cho mùa giải mới. Đội bóng xứ Thanh cũng vừa bổ nhiệm vị trí HLV thể lực Salvatore Orofino. Với sự bổ sung lực lượng mạnh mẽ, chắc chắn CLB Thanh Hóa sẽ rất đáng xem ở mùa giải mới.

Martin Lo tiết lộ lý do đầu quân cho CLB Hải Phòng
Sau khi chính thức hoàn tất thương vụ chuyển đến CLB Hải Phòng, tân binh Martin Lo đã tiết lộ lý do chọn Hải Phòng là điểm đến tiếp theo của mình.
Tấn Sinh đặt mục tiêu lên tuyển Việt Nam năm 2020
Trước thềm mùa giải mới 2020, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đặt mục tiêu thi đấu tốt tại CLB Quảng Nam và hy vọng được HLV Park Hang Seo gọi lên Tuyển Việt Nam.
VPF cân nhắc lùi các giải đấu quốc gia vì dịch cúm do virus corona
Trước tình hình nghiêm trọng của dịch cúm do virus corona gây nên, VPF – đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam vừa có cuộc họp khẩn để lên các...
Lê Tấn Tài đầu quân cho tân binh V-League 2020
Cựu tiền vệ của CLB Becamex Bình Dương sẽ gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước thềm mùa giải 2020 khởi tranh.
Văn Toàn tiết lộ bến đỗ mới nếu rời HAGL
Tiền đạo Văn Toàn của CLB HAGL đã tiết lộ bến đỗ trong mơ nếu rời đội bóng phố Núi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X