Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa bất ngờ thanh lý ngoại binh dù V-League 2020 chưa khởi tranh

Thứ Ba 04/02/2020 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù là một trong số tân binh của đội bóng xứ Thanh, Victor Mansaray bất ngờ bị thanh lý hợp đồng ngay trước thềm mùa giải mới.

Trước thềm mùa giải V-League 2020, với mong muốn tái thiết lại đội hình, CLB Thanh Hóa đã mang về rất nhiều cái tên ngoại binh chất lượng như trung vệ Louis Ewonde, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson, tiền vệ đa năng người Croatia Josip Balic và chân sút Victor Mansaray.

Tuy nhiên, ngay khi mùa giải còn chưa bắt đầu, Thanh Hóa đã quyết định thanh lý hợp đồng với chân sút Victor Mansaray. Lý do được đưa ra là việc cầu thủ sinh năm 1997 không đáp ứng yêu cầu về mặt chuyên môn. Trong các trận đấu tập huấn trước mùa giải vừa qua, dù được thi đấu cao nhất trên hàng công, nhưng Mansaray lại không thể ghi nổi một bàn thắng.

CLB Thanh Hóa thanh lý Victor Mansaray hình ảnh
Victor Mansaray (số 21) từng thi đấu cho CLB Becamex Bình Dương ở giai đoạn lượt đi V-League 2019

Tiền đạo sinh năm 1997 này có tổng cộng 7 bàn thắng ở V.League 2019 (Lượt đi thi đấu cho Becamex Bình Dương, lượt về thi đấu cho CLB TP.HCM). Đáng chú ý, chân sút này từng khoác áo ĐT U18 Mỹ từ năm 2014 (8 lần ra sân). Tới năm 2015, anh được triệu tập thi đấu cho ĐT U20 Mỹ và ghi được 2 bàn thắng sau 7 trận. Sau khi không được Thanh Hóa lựa chọn, Victor Mansaray ngay lập tức liên lạc với đội bóng SLNA để tiếp tục thử việc tại đây.

Song song với việc thanh lý với Mansaray, HLV Lopez cũng đang cho thử việc hai cầu thủ ngoại khác là Grace Tanda và Diogo Pereira. Diogo là chân sút chủ lực của DNH Nam Định ở V.League 2019 với 12 bàn thắng. Còn Grace Tanda mới đến từ giải hạng ba Thụy Điển.

Sau khi các giải đấu quốc nội phải lùi lại ngày khởi tranh do virus Corona, hạn chốt ngoại binh cho mùa giải mới cũng được ấn định đến 17h00 ngày 19/2 tới. Như vậy, các CLB sẽ có thêm nhiều thời gian để thử nghiệm các cầu thủ mới.

Quỳnh Anh

CLB Thanh Hóa thử việc chân sút chủ lực của DNH Nam Định
Cựu tiền đạo của CLB Nam Định, Diogo Pereira sẽ có 1-2 tuần chứng tỏ năng lực của mình trước ban huấn luyện của CLB Thanh Hóa.
V-League 2020: Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam chia tay CLB Thanh Hóa
Theo thông báo chính thức của CLB Thanh Hóa, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, trung vệ Lục Xuân Hưng rời CLB “Xứ Thanh” trước thềm mùa giải mới.
NÓNG: Thanh Hóa ký hợp đồng với cựu HLV đội trẻ AS Roma
Đội bóng xếp áp chót trên BXH V-League mùa trước vừa chơi lớn khi thuê HLV ngoại dẫn dắt đội bóng mùa tới.
Tiền đạo Hoàng Vũ Samson gia nhập Thanh Hóa
Sau nhiều năm khoác áo CLB Hà Nội, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã chính thức rời nhà ĐKVĐ V-League để chuyển sang đầu quân cho CLB Thanh Hoá ở V-League 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X