Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa dự định áp dụng mô hình trả lương giống châu Âu

Thứ Tư 17/03/2021 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB Thanh Hóa Cao Tiến Đoan dự định áp dụng chế độ trả lương theo tuần giống mô hình ở châu Âu.
Sau khi Chủ tịch Cao Tiến Đoan tiếp quản từ tháng 11/2020, CLB Thanh Hóa đã chi hơn 30 tỷ đồng để thanh toán các khoản nợ lương cũng như ký hợp đồng với các cầu thủ. Đội bóng xứ Thanh cũng đặt mục tiêu dài hạn khi mời lại HLV Ljupko Petrovic về dẫn dắt.
 
Theo dự kiến, CLB Thanh Hóa sẽ áp dụng phương pháp trả lương theo tuần giống các CLB ở châu Âu.

Ông bầu Cao Tiến Đoan
Ông bầu Cao Tiến Đoan dự định áp dụng mô hình trả lương cầu thủ giống châu Âu.

 
Chủ tịch CLB Thanh Hóa Cao Tiến Đoan chia sẻ: “Chúng tôi phải sòng phẳng và kịp thời với cầu thủ, muốn thế chúng tôi phải có năng lực nhất định để làm điều đó. Chúng tôi tiến tới trả lương theo tuần cho cầu thủ. Các cầu thủ tập trung vào chuyên môn, còn cơm áo gạo tiền thì để CLB lo”.
 
Ngoài việc mời trở lại HLV Petrovic – người từng vô địch C1 mùa 1990-1991 cùng Sao Đỏ Belgrade và giúp Thanh Hoá giành vị trí quá quân V-League 2017, CLB Thanh Hóa cũng bổ sung lực lượng mạnh mẽ với Chevaugh Walsh, Doãn Ngọc Tân và gia hạn hợp đồng với các trụ cột.
 
Bên cạnh dự định trả lương theo tuần, CLB Thanh Hóa cũng muốn các cầu thủ tập trung thi đấu bằng việc di chuyển sân khách theo đường hàng không. Đây cũng là phương hướng nhằm giúp các cầu thủ tập trung hơn về chuyên môn, cũng như giữ sức trong những chuyến làm khách.
 
Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways, Nguyễn Ngọc Trọng chia sẻ: “Bamboo Airways hân hạnh đồng hành cùng CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa với vai trò là nhà trợ vận chuyển chính thức. Hãng sẵn sàng tạo mọi điều kiện về việc đi lại nhằm giúp các tuyển thủ tập trung chuyên môn trong các giải đấu”.
 
CLB Thanh Hóa hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 trong BXH V-League 2021. Ở vòng đấu tới, CLB Thanh Hóa sẽ làm khách của Hà Nội vào 19h15 trên SVĐ Hàng Đẫy ngày 18/3.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Thanh Hóa:


CLB Thanh Hóa nhận tin không thể vui hơn trước ngày V-League trở lạiCLB Thanh Hóa nhận tin không thể vui hơn trước ngày V-League trở lại
Trước ngày V-League tái xuất, đội bóng xứ Thanh vừa đón tin vui về vấn đề nhân sự với sự trở lại của tiền vệ tài năng Nguyễn Trọng Hùng.
Thanh Hóa mất 7 tỷ đồng sau những sai lầm của bầu ĐệThanh Hóa mất 7 tỷ đồng sau những sai lầm của bầu Đệ
Sau vụ của HLV Fabio Lopez, đội bóng xứ Thanh tiếp tục phải trả tiền bồi thường do đã vi phạm hợp đồng với ngoại binh người Senegal, Sega Cisse.
Thanh Hóa chấp nhận bồi thường cho HLV Fabio LopezThanh Hóa chấp nhận bồi thường cho HLV Fabio Lopez
Đội bóng xứ Thanh đã chấp nhận trả tiền bồi thường cho nhà cầm quân Italia, Fabio Lopez sau khi không thấy cơ hội lật ngược tình thế ở vụ kiện này.
Bầu Đoan vắng mặt trong cuộc họp liên quan tới vụ kiện của HLV LopezBầu Đoan vắng mặt trong cuộc họp liên quan tới vụ kiện của HLV Lopez
Theo thông tin có được, ông Cao Tiến Đoan (bầu Đoan) - tân chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa đã không dự cuộc họp khẩn để tìm hướng giải quyết vụ kiện của HLV...
Nói là làm, HLV Fabio Lopez livestream kể tội CLB Thanh HóaNói là làm, HLV Fabio Lopez livestream kể tội CLB Thanh Hóa
HLV Fabio Lopez đang rất tự tin trong vụ kiện với CLB Thanh Hóa. Mới đây vị này còn tổ chức cuộc nói chuyện trực tuyến trên Facebook để nói kỹ hơn về vụ việc.
Thanh Hóa họp khẩn sau vụ HLV LopezThanh Hóa họp khẩn sau vụ HLV Lopez
Theo thông tin mới nhất, đại diện Sở VHTT&DL và CLB Thanh Hóa sẽ có cuộc họp để bàn bàn phương hướng giải quyết sau vụ kiện của HLV Fabio Lopez.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X