Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Đội bóng đầu tiên tại V-League đổi chủ trước thềm mùa giải mới

Thứ Sáu 27/12/2019 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Sài Gòn sẽ có ban lãnh đạo mới trước khi bước vào tranh tài ở mùa giải mới.

Sau một mùa giải thi đấu thành công khi cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH, CLB Sài Gòn đã bất ngờ tái cơ cấu lại bộ máy để chuyển giao cho chủ sở hữu mới. 

Theo đó, kể từ ngày 19/12, ông Nguyễn Cao Trí sẽ trở thành Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần phát triển bóng đá Sài Gòn; TGĐ điều hành là ông Hồ Quốc Minh; GĐĐH là bà Hồ Thị Cẩm Vân. 

CLB Sài Gòn thay chủ trước thềm V-League 2020  hình ảnh
CLB Sài Gòn sẽ có ban lãnh đạo mới từ mùa giải 2020

Còn ông Vũ Tiến Thành - người từng có thời gian làm trợ lý ngôn ngữ ở các ĐTQG cho HLV Alfred Riedl, GĐĐH của CLB Ngân Hàng Đông Á trước đây sẽ thay thế ông Dương Nghiệp Khôi đảm nhiệm cương vị chủ tịch CLB Sài Gòn kể từ mùa giải 2020.

Với sự 'thay máu' này, CLB Sài Gòn sẽ phần nào hết bị 'mang tiếng' là đội bóng của bầu Hiển bởi trước đó từ thành viên BHL và các cầu thủ đều thuộc quân số CLB Hà Nội. 

Sự thay đổi này cũng được kỳ vọng sẽ giúp CLB Sài Gòn thu hút khán giả tới sân nhiều hơn bởi việc thành viên ban lãnh đạo đội bóng có gốc TP.HCM sẽ giúp nâng cao bản sắc của địa phương và xây dựng đội bóng ngày càng phát triển bền vững hơn.

Theo kế hoạch, để chuẩn bị cho mùa giải 2020, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ  ra Hà Nội để tham dự giải tập huấn Viettel mở rộng diễn ra vào đầu tháng 1 tới. So với mùa giải trước, đội hình của Sài Gòn FC không có nhiều sự thay đổi. Họ sẽ có trận đấu trên sân nhà gặp SLNA ở vòng 1 V-League 2020

VIDEO: Sài Gòn 3-1 HAGL (Vòng 23 V-League 2019)

video

 

TP.HCM sẽ rất đáng xem khi có Công Phượng, Tiến Dũng
Trong một chia sẻ mới đây, BLV Quang Huy cho rằng CLB TP.HCM sẽ rất đáng xem ở mùa giải tới khi chiêu mộ một loạt cầu thủ chất lượng, trong đó phải kể tới...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X