Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo CLB Nam Định: Ý kiến hủy V-League 2020 có phần hợp lý

Thứ Tư 25/03/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐĐH CLB DNH Nam Định Trần Thái Toán cho rằng đề xuất hủy V-League 2020 có phần hợp lý.

Cách đây không lâu, chủ tịch CLB Quảng Nam, Nguyễn Húp đưa ra đề xuất cho rằng VFF và VPF nên hủy Giải VĐQG V-League 2020 trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang hoành hại tại Việt Nam. Số ca nhiễm không ngừng tăng lên nhanh chóng.

CLB Nam Định Ý kiến hủy V-League 2020 có phần hợp lý hình ảnh
Đề xuất hủy V-League 2020 đang nhận được những ý kiến trái chiều

Quan điểm này nhận được nhiều ý kiến phản hồi trái chiều. Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ không đồng tình với ý kiến trên vì cho rằng điều này có thể khiến các CLB nhận hậu quả khôn lường.

Tuy nhiên, GĐĐH CLB DNH Nam Định Trần Thái Toán lại cho rằng đề xuất trên là có phần hợp lý. Chia sẻ với VTC News, ông cho biết: “Nói về cái này rất khó. Ở góc độ của một CLB, tôi cho rằng ông Húp nói như thế có phần hợp lý. Bời vì nếu như cứ hoãn giải kéo dài, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới CLB. Hoặc đá trong tình trạng không khán giả cũng ảnh hưởng tới quyền lợi, và sự hâm mộ của người hâm mộ dành cho CLB.

Tôi nghĩ BTC sẽ phải cân đối việc hoãn này vì nó còn liên quan tới cả chất lượng ĐTQG. Quyết định có hủy giải hay không là câu chuyện ở tầm vĩ mô. Với phương diện là một CLB, tôi cũng chỉ mong hết dịch để giải được diễn ra hoặc có phương án để giải không bị hoãn kéo dài.”

Ông Trần Thái Toán cũng thông tin thêm hiện các cầu thủ của CLB Nam Định vẫn đang duy trì tập luyện 2 buổi/ngày để chờ đợi V-League 2020 trở lại với các trận đấu tại vòng 3. Hiện tại, Nam Định đang có được vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 1 điểm sau 2 vòng đấu.

Cũng liên quan đến ngày trở lại của V-League 2020, nhiều khả năng giải đấu sẽ phải lùi lại đến ngày 15/4 trước những diễn biến phức tạp của Covid-19.

V-League 2020 có nguy cơ phải hoãn lần thứ 3 vì dịch Covid-19
BTC V-League 2020 đang tính đến kế hoạch tiếp tục hoãn giải đấu nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế nguy cơ lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng.
Ông bầu Thanh Hóa đề xuất phương án tổ chức V-League 2020 mùa dịch Covid-19
Ông bầu của CLB Thanh Hóa, Nguyễn Văn Đệ đề xuất phương án thi đấu tập trung tại một địa điểm nhằm tránh nguy cơ lây lan đại dịch Covid-19.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X