Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng đất Cảng ra mắt linh vật trước mùa giải mới

Thứ Sáu 06/03/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước thềm mùa giải mới, CLB Hải Phòng đã cho ra mắt linh vật đầy ý nghĩa với hình ảnh chú trâu cần cù chăm chỉ.
 

Hôm qua, 5/3, trên trang fanpage chính thức của đội bóng đất Cảng, Hải Phòng đã công bố linh vật của đội bóng kể từ mùa giải 2020. Theo đó, linh vật của đội sẽ là hình ảnh chú trâu nền xanh trong trang phục đỏ của CLB Hải Phòng.

Chú trâu với cặp sừng đỏ tương phản với màu xanh của biển đầy cá tính, làm nổi bật sự mạnh mẽ, đầy kiêu hãnh của đội bóng đất Cảng, và điểm nhấn trên trán là biểu tượng hoa phượng đỏ của thành phố Hải Phòng.

CLB Hải Phòng ra mắt linh vật trước mùa giải mới hình ảnh
Linh vật của CLB Hải Phòng

Chia sẻ với báo giới, chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Mạnh Hùng cho biết hình ảnh được lấy cảm hứng từ lễ hội “Chọi trâu” nổi tiếng tại Đồ Sơn, Hải Phòng. Hình ảnh chú trâu cần cù, chăm chỉ, khỏe mạnh, gần gũi và thân thiện với người dân Việt Nam.

Trước đó, CLB HAGL cũng đã cho ra mắt linh vật của đội trước thềm mùa giải mới với hình ảnh chú hổ rừng Tây Nguyên. Linh vật của đội bóng là nét mới ở mùa giải năm nay khi các CLB cũng đang dần hướng đến sự chuyên nghiệp như các đội bóng hàng đầu thế giới như Manchester United hay Liverpool.

Kết thúc mùa giải 2019, CLB Hải Phòng chứng kiến sự thay đổi lớn về mặt nhân sự của CLB. HLV trưởng Trương Việt Hoàng và HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh chia tay đội bóng, trong khi hàng loại các trụ cột cả nội và ngoại binh của đội cũng rời đi. Trong số 14 cầu thủ rời đi, đáng chú ý, bộ đôi tiền đạo Jeremie Lynch và Fagan chuyển tới Than Quảng Ninh.

Ở chiều ngược lại, đội bóng đất Cảng mang về 7 cầu thủ, trong đó có cầu thủ Việt kiều là Martin Lo từ CLB Phố Hiến. Mùa giải 2020 được dự báo sẽ rất khó khăn với đội bóng đất Cảng.

Ở trận đấu khai màn V-League 2020, Hải Phòng sẽ làm khách trên sân của CLB Thanh Hóa vào 17h ngày 8/3 tới đây.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X