Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Martin Lo có bến đỗ mới trước thềm mùa giải 2020

Thứ Tư 29/01/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi mùa giải mới 2020 khởi tranh, CLB Hải Phòng đã nhanh tay có được chữ ký của cầu thủ Việt kiều đang được giới truyền thông nhắc tới rất nhiều trong thời gian vừa qua, tiền vệ Martin Lo.

Với tham vọng lớn trong mùa giải này, CLB Hải Phòng đã mua lại 2 năm hợp đồng của Martin Lo từ CLB Phố Hiến. Giá trị hợp đồng và thời gian, tiền lương của Martin Lo khi về với CLB Hải Phòng chưa được tiết lộ.

CLB Hải Phòng chiêu mộ Martin Lo  hình ảnh
Martin Lo bất ngờ đầu quân cho CLB Hải Phòng ở mùa giải 2020.

Martin Lo là cầu thủ người Úc gốc Việt. Cầu thủ sinh năm 1997 này từng tập ở đội trẻ Western Sydney. Martin Lo có sở trường đá tiền vệ trung tâm với kỹ thuật cá nhân và khả năng sút xa khá ấn tượng. Có thể nói đây sẽ là sự bổ sung đầy hứa hẹn cho đội bóng đất Cảng ở khu vực tuyến giữa.

Trong quá khứ, Martin Lo từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành một gương mặt nổi bật ở tuyến giữa U22 Việt Nam song cuối cùng cầu thủ này lại không thể trụ lại đội hình tham dự SEA Games và VCK U23 châu Á 2020.

Mặc dù vậy, sau những gì đã thể hiện, cầu thủ gốc Việt này cũng là sự bổ sung rất đáng chờ đợi của Hải Phòng. Về với Hải Phòng, Martin Lo sẽ có cơ hội thể hiện ở V-League, sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Với chữ ký của Martin Lo, Hải Phòng đang là đội bóng sở hữu cầu thủ gốc Việt nhiều nhất Việt Nam. Trước đó, họ đã sở hữu trung vệ Việt kiều Đức Adriano Schdmidt, cầu thủ chạy cánh Andrey Nguyễn và cựu tuyển thủ Việt Nam, trung vệ Michal Nguyễn. Đây chắc chắn sẽ là một đội bóng rất đáng xem ở mùa bóng mới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X