Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội vắng 3 trụ cột trước ngày khai màn V-League 2020

Thứ Năm 05/03/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày khai màn V-League 2020 gặp CLB DNH Nam Định, CLB Hà Nội sẽ không có được phục vụ của Duy Mạnh, Đình Trọng và Quang Hải.
Như đã đưa tin từ trước đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh của CLB Hà Nội dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng và sẽ phải nghỉ dài hạn, ít nhất từ 6-8 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ sinh năm 1996 chắc chắn sẽ bở lỡ giai đoạn lượt đi của mùa giải thậm chí là cả mùa giải.

Trong khi đó, với trường hợp của Đình Trọng và Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm cũng không muốn mạo hiểm khi cả hai đang có những dấu hiệu không ổn về sức khỏe trong thời gian qua.

CLB Hà Nội vắng 3 trụ cột trước ngày khai màn V-League 2020 hình ảnh
Quang Hải nhiều khả năng sẽ không ra sân ở trận khai màn V-League 2020. Ảnh: Giang Nguyễn - Báo Thanh Niên

Với Đình Trọng, trở lại từ sau chấn thương dây chằng khá nặng, anh phải thi đấu cho U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020 khi chưa đạt thể trạng tốt nhất. Điều này khiến HLV của Hà Nội FC muốn cầu thủ sinh năm 1997 có thêm thời gian để nghỉ ngơi cũng như hoàn toàn bình phục trước khi thi đấu để tránh việc tái phát.

Với trường hợp của Quang Hải, anh chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu tranh Siêu cúp Quốc gia với TP.HCM sau khi không có được thể lực tốt nhất. Trước đó, anh trận đấu giao hữu với Viettel trước thềm mùa giải mới, Quang Hải cũng đã vắng mặt.

Theo chia sẻ với phóng viên, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Quang Hải cũng đã bình phục đến 70%-80%, song ông vẫn muốn Quang Hải hoàn toàn trở lại thể trạng tốt nhất trước khi ra sân thi đấu.

Đây chắc chắn sẽ là những tổn thất không hề nhỏ với nhà ĐKVĐ V-League 2020, song với chiều sâu đội hình trong tay, HLV Chu Đình Nghiêm sẵn sàng có những sự thay thế tương đương. Ở hàng thủ, Bùi Hoàng Việt Anh sẵn sàng kết hợp với Thành Chung ở hàng thủ, trong khi đó ở hàng tiền đạo, Ngân Văn Đại cũng cho thấy mình đủ sức thi đấu trên hàng công kết hợp cùng với Văn Quyết và Pape Omar để tạo ra tam tấu nguy hiểm của Hà Nội FC.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB DNH Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/3 trên sân vận động Hàng Đẫy.

HLV Chu Đình Nghiêm không dám mạo hiểm với Quang Hải
Trả lời giới truyền thông trước buổi tập của CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận không dám mạo hiểm sử dụng Quang Hải lúc này.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X