Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nói gì sau án phạt 4 năm tù với CĐV bắn pháo?

Thứ Tư 20/05/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội khẳng định sẽ rút kinh nghiệm để thực hiện các khâu kiểm soát sâu sát hơn trong quá trình tổ chức các trận đấu trên sân Hàng Đẫy.

Án phạt 4 năm từ cho CĐV bắn pháo

CLB Hà Nội nói gì sau án phạt 4 năm tù với CĐV bắn pháo hình ảnh 2
Sự cố trên sân Hàng Đẫy khiến một CĐV bị thương nặng ở vùng đùi

Hôm qua, ngày 19/5, Tòa án nhân dân Quận Đống Đa, TP Hà Nội đã đưa ra xét xử vụ án gây rối trật tự công cộng và cố tình gây thương tích diễn ra trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB DNH Nam Định vào ngày 11/9/2019.

Theo đó, các bị cáo đề phải nhận những hình phạt thích đáng cho hành vi sai trái của mình. Bị cáo Vũ Trung Trực nhận mức án 48 tháng tù (4 năm) vì tội cố tình gây thương tích, gây rối trật tự công cộng. Trong khi đó, 2 bị cáo Trần Đắc Chương (nhận án tù 8 tháng) và Trần Văn Sùng (6 tháng) tội Chống người thi hành công vụ.

CLB Hà Nội nói gì?

CLB Hà Nội nói gì sau án phạt 4 năm tù với CĐV bắn pháo hình ảnh 2
Pháo sáng khiến trận đấu giữa Nam Định - Hà Nội bị gián đoạn nhiều lần

Sau khi bản án được công bố, một vị đại diện của CLB Hà Nội cho biết: “Sau sự việc này, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ thực hiện các biện pháp kiểm soát sát sao hơn trong công tác tổ chức thi đấu.

Hy vọng rằng đây sẽ là bài học cảnh tỉnh sâu sắc cho những cá nhân muốn lấy sân thể thao thực hiện các hành vi gây rối. Chúng tôi cũng mong rằng các trận đấu ở mùa giải 2020 sẽ diễn ra đảm bảo an toàn, đúng tinh thần thể thao.”

Với thực lực mạnh trên sân cỏ, từ lâu nay, CLB Hà Nội trở thành đối thủ cạnh tranh các danh hiệu vô địch của nhiều đội bóng lớn khác. Chình vì thế, mỗi khi sân Hàng Đẫy có dịp tiếp đón các đội khách thì đều là một thử thách với lực lượng an ninh và BTC sân.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X