Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nghỉ tập vì Virus Corona

Thứ Hai 03/02/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thông báo lùi lịch khai màn V-League 2020, CLB Hà Nội quyết định cho các cầu thủ nghỉ tập một tuần ngay trước thềm mùa giải mới.

Sáng ngày 3/2, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ra thông báo lùi lịch tổ chức của các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam bao gồm Giải VĐQG, Giải hạng nhất và Cúp Quốc gia năm 2020 do lo ngại những vấn đề liên quan đến dịch viêm phổi cấp gây ra bởi virus Corona.

CHÍNH THỨC: Sau Siêu cúp QG, V-League 2020 phải lùi lịch vì virus Corona
Sau trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019, V.League 2020 cũng sẽ không thể tổ chức như lịch thi đấu ban đầu vì dịch viêm phổi cấp do virus Corona.

Trước tình hình đó, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô cũng đã ra quyết định cho các cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng được nghỉ nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh và đảm bảo sức khỏe. Theo đó, CLB Hà Nội cũng sẽ nghỉ tập một tuần, từ ngày 3/2 đến 8/2.

CLB Hà Nội nghỉ tập vì Virus Corona hình ảnh
CLB Hà Nội nghỉ tập vì sự ảnh hưởng của Virus Corona

Trước đó, trận tranh Siêu cúp quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM cũng đã phải tạm hoãn vì lý do nêu trên. Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 7/2 trên sân vận động Thống Nhất, nhưng theo thông báo cách đây không lâu, trận đấu sẽ phải lùi lại vào ngày 21/2 hoặc 1/3.

Chia sẻ với Zing.vn, đại diện CLB Hà Nội, tân chủ tịch Đỗ Vinh Quang cũng cho biết thêm: “Trong bối cảnh Chính phủ, ngành y tế và cả xã hội đang tập trung công tác phòng ngừa dịch bệnh corona, CLB Hà Nội nghiêm túc chấp hành các quyết định của ban tổ chức giải và các cơ quan chức năng liên quan. Khi trận đấu được tổ chức trở lại, chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ với BTC nhằm đảm bảo an toàn và thi đấu cống hiến một trận cầu đẹp cho khán giả cả nước.

Như vậy, CLB Hà Nội là đội bóng đầu tiên trên cả nước nghỉ tập nhằm giúp các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện đảm bảo sức khỏe, tránh được các nguy cơ tiềm tàng từ dịch bệnh đang bùng phát.

Quỳnh Anh

Thầy Park gặp khó khi VPF hoãn các giải đấu quốc nội
Với việc các giải đấu quốc gia bị lùi ngày sang cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch chuẩn bị cho ĐT Việt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X