Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đương kim vô địch V-League lại xả trại vì Covid-19

Thứ Bảy 28/03/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình hình diễn biến phức tạp của Covid-19, CLB Hà Nội đã quyết định “xả trại” từ ngày hôm nay 28/3.

Chiều qua, ngày 27/3, BLĐ CLB Hà Nội đã tổ chức cuộc họp nội bộ trong đó bàn về giải pháp nhằm ứng phó với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 và đảm bảo sức khỏe cho BHL cũng như các cầu thủ.

CLB Hà Nội nghỉ tập vì Covid-19 hình ảnh
Hình ảnh trong buổi tập gần đây của CLB Hà Nội

Theo đó, kể từ ngày 28/3, CLB Hà Nội sẽ cho các cầu thủ nghỉ tập để đảm bảo sức khỏe mùa dịch. Lịch hội quân trở lại vẫn chưa được đội bóng thủ đô công bố. Trước đó, CLB Hà Nội cũng mới chỉ tập trung trở lại từ ngày 22/3 vừa qua sau quãng nghỉ 1 tuần.

Như vậy, Hà Nội là CLB thứ hai tại V-League cho các cầu thủ nghỉ tập mà chưa có lịch tập trung trở lại vì Covid-19. Trước đó, CLB Than Quảng Ninh cũng đã cho các cầu thủ nghỉ tập sau khi thi đấu vòng 2 V-League mà chưa hẹn ngày hội quân.

Bên cạnh đó, CLB TP.HCM vẫn đang trong quãng nghỉ nhưng đã ấn định ngày tập trung trở lại là 30/3 sau khi đã nghỉ thêm 1 tuần. Trong khi đó, các CLB còn lại vẫn đang tập luyện nhằm sẵn sàng cho V-League 2020 trở lại.

Hiện tại, V-League 2020 vẫn đang phải tạm hoãn ít nhất là đến ngày 15/4. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của Covid-19, nhiều khả năng mốc thời gian này sẽ còn phải lùi lại thêm nhiều ngày nữa.

Ngoại binh Hà Nội FC chia sẻ kinh nghiệm phòng dịch Covid-19
Ngoại binh của CLB Hà Nội Ibou Kebe đã có những chia sẻ về cách thức tập luyện sinh hoạt mùa dịch trong thời kì Covid-19.
Chủ tịch Hà Nội FC: Không ai có thể khẳng định mọi thứ chắc chắn an toàn
Dù muốn V-League 2020 quay trở lại nhưng Chủ tịch Hà Nội FC, ông Đỗ Vinh Quang cho rằng sức khoẻ các cầu thủ mới là ưu tiên hàng đầu.
Hùng Dũng tiết lộ khó khăn sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19
Trong buổi tập trở lại của CLB Hà Nội sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chỉ ra điểm yếu dẫn đến thất bại trên sân Cẩm Phả trước Than...
Thủ quân CLB Hà Nội chia sẻ về khó khăn trong mùa nghỉ dịch Covid-19
Trao đổi với giới truyền thông, thủ quân Văn Quyết của CLB Hà Nội thừa nhận toàn đội đối mặt với không ít khó khăn khi giải đấu bị tạm hoãn vì dịch Covid-19.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X