Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đá giao hữu với Viettel trước thềm mùa giải mới

Chủ Nhật 16/02/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội đang lên kế hoạch giao hữu với đội bóng ứng cử viên vô địch của mùa giải 2020, CLB Viettel.
Với việc các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam mùa giải 2020 phải hoãn ngày khởi tranh so với dự kiến, các CLB sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị hơn cho mùa giải mới. V-League 2020 dự kiến sẽ khởi tranh vào ngày 7/3 tới đây.

Hiện tại các đội đang ráo riết tổ chức các trận đấu giao hữu nhằm tạo điều kiện để các cầu thủ duy trì cảm giác bóng và ổn định phong độ. Theo kế hoạch sắp tới, CLB Hà Nội sẽ có cuộc đối đầu với CLB Viettel. Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào chiều ngày 19/2.

CLB Hà Nội lên kế hoạch giao hữu với Viettel hình ảnh
Viettel được đánh giá là ứng cử viên vô địch của V-League 2020

Trận giao hữu sẽ là cuộc thử lửa bổ ích với cả hai đội khi cả Viettel và CLB Hà Nội đều là hai đội bóng có thực lực với chất lượng đội hình cùng lối chơi gắn kết. Cả hai đều sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình như Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Hoàng Đức, Quang Hải, Hùng Dũng,...

Ở mùa giải mới 2020, CLB Viettel được đánh giá là một trong số những ứng cử viên cho chức vô địch sau những sự đầu tư mạnh mẽ cùng thực lực của CLB. Ngoài việc mang về HLV tài năng Trương Việt Hoàng từ CLB Hải Phòng, đội bóng quân đội cũng cho thấy tham vọng vô địch khi chiêu một nhiều ngôi sao trong nước như Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc từ SLNA.

Trước đó, đội bóng thủ đô cũng đã lên kế hoạch giao hữu với CLB Hải Phòng vào ngày 15/2. Tuy nhiên, trước giờ bóng lăn, đội bóng đất Cảng bất ngờ xin hoãn. Do đó, các nhà đương kim vô địch V-League tập luyện bình thường sau đó chia quân đấu đối kháng với nhau.

CLB Viettel cũng có trận đấu giao hữu với CLB Hải Phòng trên sân nhà vào chiều ngày 12/2. Kết quả, hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2 sau 90 phút tranh tài.

 Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X