Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội không giảm lương cầu thủ mùa dịch

Chủ Nhật 12/04/2020 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một vị lãnh đạo của CLB Hà Nội đã tiết lộ đội bóng tạm thời sẽ không cắt giảm lương của các cầu thủ bất chấp mùa dịch Covid-19 đang kéo dài.

Trước tình hình dịch bệnh kéo dài, V-League 2020 cũng như các giải đấu khác tại Việt Nam đang phải tạm nghỉ và chưa hẹn ngày trở lại. Điều này cũng ảnh hưởng lớn đến vấn đề tài chính của các đội bóng.

CLB Hà Nội không giảm lương cầu thủ mùa dịch hình ảnh
Các cầu thủ Hà Nội sẽ được đảm bảo đầy đủ chế độ mùa dịch Covid-19

Gần đây, một số đội bóng tại V-League như TP.HCM, DNH.NĐ và Thanh Hoá đã lên tiếng sẽ cắt giảm lương của các cầu thủ trong giai đoạn khó khăn của mùa dịch Covid-19. Tuy nhiên, CLB Hà Nội vẫn khẳng định tạm thời sẽ không cắt giảm lương của các cầu thủ trong giai đoạn này.

Chia sẻ với báo chí, ông Võ Lê Trung – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội – T&T cho biết: “Với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trong thời gian 3 tháng trở lại đây, không chỉ riêng CLB Hà Nội, nhiều đội bóng khác cũng sẽ chịu những ảnh hưởng nhất định trong hoạt động của mình. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, CLB Hà Nội vẫn sẽ đảm bảo đầy đủ các quyền lợi về chế độ lương, thưởng của tất cả thành viên đội bóng.”

Đội bóng Thủ đô sẽ chờ những diễn biến tình hình tạm nghỉ của giải. Nếu đến hết quý III mà giải chưa thể khởi tranh trở lại. Lúc đó ban lãnh đạo đội bóng sẽ họp bàn và ra quyết định về vấn đề này.

Trước Hà Nội, CLB HAGL cũng quyết định sẽ không cắt giảm lương của các cầu thủ cho đến tháng 6 tới đây. CLB Hà Nội cũng là một trong số những đội bóng tích cực trong các công tác hỗ trợ, ủng hộ trong phòng chống dịch nhất tại V-League 2020. 



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X