Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“CLB Hà Nội có 1 điểm trước Bình Dương cũng đã là tốt!”

Thứ Ba 23/06/2020 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội đang có sự sa sút nhưng BLV Quang Huy tin rằng họ sẽ không thua trước Becamex Bình Dương đang hưng phấn.

Hà Nội có kinh nghiệm


CLB Hà Nội chỉ thắng 1 trong số 4 trận vừa qua tại V-League 2020, mới nhất là trận thua Sông Lam Nghệ An 1-0 ngay trên sân nhà. Họ tụt xuống thứ 8 trên BXH với 4 điểm kém hơn ngôi đầu của chính SLNA.

Vào 17h ngày thứ 4 (24/6) tới, Hà Nội hứa hẹn sẽ có một trận đấu khó khăn nữa trên sân Becamex Bình Dương, đội bay cao ở vị trí thứ 2 trên BXH. Dù vậy, BLV Vũ Quang Huy vẫn tin rằng các nhà đương kim vô địch V-League sẽ biết cách vượt qua khó khăn.

CLB Hà Nội có 1 điểm trước Becamex Bình Dương cũng đã là tốt! hình ảnh
Hà Nội mới thua SLNA ngay trên trên sân nhà

Ông nói trên kênh Youtube của mình: “Chúng ta biết rằng hiện nay CLB Hà Nội thiếu đi bộ đôi trung vệ tốt nhất của mình do chấn thương. Cả Duy Mạnh và Đình Trọng đều chưa thể thi đấu được và điều này ảnh hưởng rất lớn tới họ.”

“Khi Hà Nội tạo ra được thế trận chủ động, áp đặt lối chơi, họ sẽ bù đắp đi những thiếu vắng nơi hàng phòng thủ. Tuy nhiên, trong thế trận 50-50 hoặc một số thời điểm bị dồn ép, bị phản đòn, hàng phòng thủ của họ bộc lộ những sai sót.”

“Dù sao, tôi cho rằng tại V-League hiện nay, có những đội có thể đánh bại Hà Nội, nhưng chưa đội nào bứt hẳn lên, tạo ra sự khác biệt. Với tôi, đây vẫn là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch.”

“V-League vẫn còn một chặng đường khá dài và họ sẽ có những điều chỉnh. Đôi khi, chỉ cần một vài trận đấu thôi, họ sẽ trở lại quỹ đạo của mình. Khi đó, họ có thể bứt phá.”

Chuyên gia chỉ ra hạn chế của CLB Hà Nội sau thất bại trước SLNA
Chứng kiến thất bại của CLB Hà Nội trước SLNA mới đây, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú đã chỉ ra hạn chế của đội bóng Thủ đô.

1 điểm trước Bình Dương đã là tốt

Về chuyến làm khách của CLB Hà Nội tới sân Becamex Bình Dương, giám đốc kênh VTC3 nhận định: “Tôi rất ấn tượng với cách chơi của Bình Dương. Đội bóng này dựa nhiều vào những cầu thủ thế hệ cuối 9x nhưng chơi rất chững chạc.”

“Từ mùa giải năm 2018, HLV Trần Minh Chiến đã dùng những cầu thủ trẻ rất tốt. Đến bây giờ, họ đã trưởng thành. Bình Dương xứng đáng là tấm gương để nhiều đội bóng V-League noi theo.”

CLB Hà Nội có 1 điểm trước Bình Dương cũng đã là tốt! hình ảnh 2
BLV Quang Huy vẫn đánh giá cao đội bóng thủ đô

“Họ đủ tiềm lực để chiêu mộ những cầu thủ đắt giá nhưng có cách làm riêng, thiên về mô hình tự đào tạo và tích hợp cầu thủ trẻ của mình vào đội hình. Hiện tại, Bình Dương bắt đầu gặt hái thành quả.”

“Trận đấu tới sẽ rất hay. Một Hà Nội lão luyện gồm những cầu thủ đã thành danh thi đấu với Bình Dương trẻ trung, đầy khát vọng có “cánh chim đầu đàn” Tiến Linh. Đội trưởng Tô Văn Vũ cũng rất muốn chứng tỏ khả năng để lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo.”

“Cách đây 2 năm, Bình Dương đã từng vượt qua Hà Nội ở cúp Quốc gia. Gặp lại trên sân Gò Đậu, tôi thiên về một tỷ số hòa. Bình Dương được đá sân nhà, đang rất hưng phấn. Hà Nội về tinh thần có phần chùng xuống sau trận thua Sông Lam Nghệ An.”

“Nhưng đó là đội bóng có kinh nghiệm và tôi cho rằng có thể giành 1 điểm trên sân Gò Đậu. Vào lúc này, một trận hòa với Hà Nội trước Bình Dương cũng đã là tốt rồi! Họ đang trải qua những ngày tâm lý không tốt và từ thua tới hòa có thể mang lại sự bình ổn.”

CLB Hà Nội: Khi gót chân asin đã lộ
Đã không còn hình ảnh của một CLB Hà Nội từng thi đấu mạnh mẽ và chưa từng để thua trên sân nhà trong hai mùa giải V-League gần đây sau thất bại 0-1 trước SLNA...
CLB Hà Nội và ‘góc chết’ bên hành lang cánh phải
Phong độ sa sút gần đây của CLB Hà Nội tại V-League 2020 không chỉ đến từ sự xuất sắc của các đối thủ. Chính bản thân họ đang gặp nhiều vấn đề trong cách vận...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X