Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội có tân Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ trước thềm mùa giải mới

Thứ Năm 06/02/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Dương Nghiệp Khôi được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc trung tâm đào tạo trẻ của CLB Hà Nội trước thềm mùa giải mới.

Với hơn 40 năm gắn bó cùng bóng đá Việt Nam ở nhiều cương vị, ông Dương Nghiệp khôi đã được Ban lãnh đạo Tập đoàn T&T tin tưởng giao cho phụ trách công tác đào tạo trẻ tại đội bóng thủ đô kể từ mùa giải 2020.

Trong buổi ra mắt CLB Hà Nội, ông Dương Nghiệp Khôi chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc đào tạo trẻ. Với tôi là một người làm bóng đá, đây là ước mơ muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho BĐ Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

CLB Hà Nội bổ nhiệm ông Dương Nghiệp Khôi phụ trách bóng đá trẻ hình ảnh
Ông Dương Nghiệp Khôi sẽ phụ trách công tác đào tạo trẻ của CLB Hà Nội - Ảnh: VOV

Trên cương vị mới, áp lực là rất lớn khi trong nhiều năm qua, đội bóng Hà Nội đã và đang đóng góp nhiều lứa cầu thủ tài năng làm nên lịch sử của bóng đá Việt Nam. Cá nhân tôi lấy áp lực đó trở thành động lực, vừa tiếp nối, vừa phát huy để giới thiệu một thế hệ kế cận phải tốt hơn nữa.

CLB Hà Nội hiện đang sở hữu tuyến trẻ được đào tạo bài bản và đang có được thành tích tương đối tốt. Ở mùa giải 2019 vừa qua, U19 CLB Hà Nội đã có lần thứ 5 lên ngôi tại Giải vô địch U19 Quốc gia sau khi đánh bại U19 HAGL ở trận chung kết. Trong những năm qua, bóng đá Hà Nội đã đóng góp rất lớn vào thành công chung của bóng đá Việt Nam bằng việc đào tạo ra nhiều cầu thủ tài năng như Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh,… Với lớp kế cận đảm bảo, CLB Hà Nội được dự báo sẽ còn thống trị bóng đá Việt Nam trong nhiều năm tới.

Thời gian qua, bộ phận chóp bu của CLB Hà Nội liên tục có sự thay đổi về mặt nhân sự. Chỉ ít ngày trước, ông Đỗ Vinh Quang được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Trong khi đó, ông Võ Lê Trung cũng nhận nhiệm vụ mới trong vai trò Tổng giám đốc công ty cổ phần thể thao T&T.

Trước đó, ông Dương Nghiệp Khôi đã chia tay CLB Sài Gòn sau 1 năm gắn bó ở vị trí Chủ tịch Câu lạc bộ.

Quỳnh Anh.

Tân chủ tịch CLB Hà Nội bất ngờ lên tiếng về tương lai Đỗ Hùng Dũng
Như thông tin đã đề cập trước đó, CLB Muangthong United muốn có sự phục vụ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng ở mùa giải 2020. Tuy nhiên đích thân Chủ tịch CLB Hà Nội đã...
CLB Hà Nội bất ngờ chia tay công thần ngay trước thềm mùa giải mới
Công thần trên băng ghế huấn luyện trong những mùa giải vừa qua bất ngờ nói lời chia tay đội bóng thủ đô ngay trước thềm mùa giải mới 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X