Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia nói gì về màn trình diễn của Công Phượng?

Thứ Tư 17/06/2020 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng đã để lại ấn tượng ở vòng 5 V-League với màn trình diễn bùng nổ ở cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Viettel.

Khép lại 90 phút thi đấu trên sân Thống Nhất, TP.HCM giành chiến thắng với tỉ số ấn tượng 3-0. Công Phượng là người thi đấu nổi bật nhất với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Chuyên gia nói gì về màn trình diễn của Công Phượng hình ảnh
Công Phượng đã thi đấu rất xuất sắc

Nhận xét về màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải, cựu cầu thủ Thể Công cho hay: “Điểm khác biệt ở trận đấu này nằm ở bản lĩnh trận mạc của TP.HCM và màn trình diễn xuất sắc của Công Phượng, Huy Toàn. Công Phượng hôm nay đá xuất sắc như thế mà hàng công Viettel không có ai đối trọng lại được thì rõ ràng thua thiệt hơn rồi.

So về chất lượng cầu thủ thì TP.HCM đâu có nhỉnh hơn Viettel. Sự tỏa sáng của các cá nhân đã quyết định kết quả của trận đấu.”

Bên cạnh đó, chuyên gia Vũ Mạnh Hải còn cho rằng có nhiều yếu tố khác dẫn đến thất bại của Viettel ở trận này: “Trận này Viettel chơi không tốt. Họ cũng có những sai lầm cá nhân. Như vậy thì rất khó đá. Nguyên Mạnh ra vào chưa thật chuẩn dẫn đến bàn thua đầu tiên. Viettel là đội tấn công nhiều mà bị thua trước sẽ tạo ra vấn đề tâm lý. Hiệp 1 đã thua 1-0 rồi nhưng tiếc rằng HLV chưa có sự chỉ đạo tốt, dẫn đến việc thua thêm và gần như đánh mất thế trận.”

Sau vòng 5 V-League, Viettel phải nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay, trong khi đó, CLB TP.HCM trở lại mạch thắng sau khi để thua Sài Gòn 0-1 ở vòng đấu trước.

Video tổng hợp CLB TP.HCM - Viettel (3-0):

video
HLV Viettel chỉ ra nguyên nhân cho thất bại trên sân Thống Nhất
HLV Trương Việt Hoàng cho rằng nguyên nhân dẫn đến thất bại của Viettel chính là sự xuất sắc của Công Phượng ở bên kia chiến tuyến.
VIDEO: Công Phượng suýt lập siêu phẩm từ chấm phạt góc
Cách đây ít phút, Công Phượng suýt nữa đã suýt nữa làm nên một tuyệt phẩm khi đưa bóng chạm cột dọc từ chấm đá phạt góc.
Công Phượng: Chiến thắng này là thành quả của cả đội
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ sau màn tỏa sáng giúp CLB Thành phố Hồ Chí Minh đả bại Viettel tại V-League 2020.
Có một ‘Công Phượng’ vẫn nở trên thành phố
Nguyễn Công Phượng vẫn vậy, anh tỏa sáng rực rỡ trong không chỉ trên sân Thống Nhất mà cả ở trong trái tim của người hâm mộ.
Video tổng hợp: TPHCM 3-0 Viettel (Vòng 5 V-League 2020)
Tiền đạo Công Phượng đã chơi một trận đấu nổi bật tại vòng 5 V-League 2020 khi trực tiếp ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn khác, giúp chủ nhà TPHCM đè bẹp đội khách...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X