Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia nói gì về cơ hội vô địch của CLB Hà Nội?

Thứ Sáu 06/03/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội vẫn được đánh giá là sáng cửa vô địch ở V-League mùa giải 2020.

Bước vào mùa giải 2020, nhiều đội bóng với tiềm lực lớn như TP.HCM, Viettel và Than Quảng Ninh sẵn sàng vươn lên cạnh tranh chức vô địch của CLB Hà Nội.

Chuyên gia nhận định gì về cơ hội vô địch của CLB Hà Nội hình ảnh
CLB Hà Nội vẫn sẽ thể hiện đẳng cấp ở mùa giải năm nay
Theo như nhận định của chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú, cuộc đua vô địch của V-League 2020 sẽ không còn là cuộc đua riêng của Hà Nội và TP.HCM. Chia sẻ với Zing.vn, ông Phan Anh Tú cho biết: “Hà Nội FC dù có thế lực mạnh nhưng cuộc cạnh tranh đến ngôi vương năm nay sẽ khốc liệt hơn khi CLB TP.HCM có sự đầu tư kỹ lưỡng và chuẩn bị đầy khát vọng. CLB Quảng Ninh ngày càng già dặn hơn, Viettel ngày càng thể hiện khát vọng vô địch.

Trước thềm mùa giải mới, TP.HCM, Viettel và Than Quảng Ninh đều đang làm tốt khi đem về nhiều nhân tố chất lượng

.”

Ở hai mùa giải trước đó, CLB Hà Nội đều cho thấy sự áp đảo hoàn toàn so với phần còn lại. Mặc dù đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các đội bóng khác, nhưng đội bóng thủ đô vẫn được đánh giá đủ sức mạnh để xếp trên phần còn lại ở mùa giải năm nay.

Mặc dù ngôi vô địch được dự báo sẽ khốc liệt, song Hà Nội FC vẫn sẽ tạo ra sự khác biệt so với phần còn lại. Lối chơi của CLB Hà Nội đã đạt mức thuần thục, con người mạnh lên, lại được bổ sung thêm Rimario nên sức công phá sẽ rất khủng khiếp, không kém thời có Ganiyu Bolayi Oseni, Hoàng Vũ Samson. Có sắc thái mới trên hàng công, khát vọng được làm mới nên sức mạnh của CLB Hà Nội rất đáng gờm.”, ông Phan Anh Tú nói thêm.

Ở trận đấu khai màn mùa giải 2020, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón DNH Nam Định trên sân Hàng Đẫy vào ngày mai, 7/3 vào lúc 19h00.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X