Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chung kết Cúp QG 2020: HLV trưởng Hà Nội FC mong trời không mưa lớn

Thứ Bảy 19/09/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chung kết Cúp Quốc gia 2020, HLV Chu Đình Nghiêm mong trời không đổ mưa lớn để giảm sự ảnh hưởng đến lối chơi của Hà Nội FC.

Không dựa vào kết quả của giao hữu

Vượt qua “kình địch” là CLB TP Hồ Chí Minh, Hà Nội FC sẽ chạm trán CLB Viettel trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2020. Hai mùa gần nhất, Hà Nội FC giữ thành tích bất bại khi chạm trán Viettel, cũng như vừa thắng đối thủ trong cả hai trận giao hữu gần nhất vào tháng 9/2020.

Chung kết Cúp QG 2020 HLV Hà Nội FC mong trời không mưa hình ảnh
Hai mùa gần nhất, Hà Nội FC không thua mỗi khi gặp CLB Viettel.
Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn khá thận trọng: “Một trận derby luôn khó khăn. Đội Viettel mùa này có nhiều cầu thủ tốt, thay đổi lối chơi nhiều. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với Hà Nội FC. Kết quả của các trận giao hữu không nói lên điều gì, nếu tâm lý tự ti hay tự mãn thì chưa chắc đã tốt”.
Nếu có thể giành chiến thắng trong trận đấu tới, Hà Nội FC có thể là đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Quốc gia sau 16 năm. Đội trưởng Văn Quyết khẳng định toàn đội đều muốn gặt hái danh hiệu tập thể, thay vì nghĩ đến những danh hiệu cá nhân.
Trong trận đấu tới, không chỉ Hà Nội FC vắng nhiều cầu thủ quan trọng mà CLB Viettel cũng không có được sự phục vụ của một số trụ cột. Ngoài Hồ Khắc Ngọc, Dương Văn Hào và Nguyễn Việt Phong (thẻ phạt), cầu thủ Trọng Hoàng bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương.

Mong không mưa lớn

Trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 nhiều khả năng sẽ diễn ra dưới điều kiện mưa lớn. Điều này gây ra những lo ngại về việc ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của trận đấu, đặc biệt là với lối đá ban bật của Hà Nội FC.

Chung kết Cúp QG 2020 HLV Hà Nội FC mong trời không mưa hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm mong trời không đổ mưa lớn.
“Nếu mưa to, nước đọng trên sân thì sẽ ảnh hưởng nhiều do Hà Nội FC chơi ban bật nhỏ, ảnh hưởng lớn đến lối chơi. Tất nhiên trong bất cứ tình huống nào, tùy thời điểm trên sân sẽ có những phương án khác nhau” – HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét.
Trong khi đó, đội trưởng Văn Quyết thừa nhận trong quãng thời gian các giải đấu tạm nghỉ vì dịch bệnh, Hà Nội FC tập nhiều hơn về tấn công. Đồng thời, thủ quân của Hà Nội FC kỳ vọng sẽ có một cá nhân tỏa sáng để mang về chiến thắng trong trận đấu tới.
Trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội vs Viettel sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 20/9 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Thành phố Hà Nội cho phép 3000 khán giả vào sân xem chung kết cúp QG
Sau khi VFF gửi văn bản xin ý kiến về việc cho phép người hâm mộ vào sân xem trận chung kết cúp Quốc gia 2020, UBND thành phố Hà Nội cũng đã đưa ra câu trả lời...
Ảnh: Hà Nội tràn đầy tự tin trước chung kết cúp Quốc gia
Trong buổi tập chiều nay 18/9, CLB Hà Nội thể hiện sự thoải mái và có sự chuẩn bị kỹ càng trước trận gặp Viettel.
Hà Nội vào chung kết cúp QG 2020: Đá thế ai chịu nổi?
CLB Hà Nội một lần nữa thể hiện sự vượt trội của mình trước đối thủ TP.HCM khi vượt qua đội bóng này ở trận bán kết cúp Quốc gia 2020 với tỷ số 5-1. Và điều đó...
Thành Chung tiếp tục đá tiền đạo ở Chung kết Cúp Quốc gia?
Với việc Rimario vẫn bị treo giò, Thành Chung nhiều khả năng tiếp tục đá tiền đạo trong đội hình Hà Nội FC ở trận Chung kết Cúp Quốc gia 2020 với Viettel tới.
Học cách làm của bầu Hiển, HAGL cho quân đá giải hạng Ba
Học cách làm của Hà Nội FC trong việc phát triển kỹ năng cho các cầu thủ trẻ, CLB HAGL mới đây đã đồng ý cử đội trẻ tham dự giải hạng Ba – sân chơi bán chuyên...
VFF cân nhắc để NHM vào sân dự khán trận chung kết cúp Quốc gia 2020
LĐBĐ Việt Nam đang tính tới phương án để cho người hâm mộ vào sân cổ vũ trận chung kết cúp Quốc gia 2020 giữa Viettel vs Hà Nội vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X