Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Hữu Thắng thay HLV Chung Hae Seong dẫn dắt TP HCM

Thứ Bảy 25/07/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB TP HCM sẽ không còn được dẫn dắt bởi HLV Chung Hae Seong.
Sau trận thua Hà Nội với tỷ số 3-0, đội bóng TP HCM quyết định thay đổi vị trí ban huấn luyện, và rút HLV Chung Hae Seong về làm GĐKT. Điều này đã phần nào thể hiện trong buổi họp báo, khi chiến gia người Hàn Quốc bày tỏ cảm xúc không hài lòng với thất bại đậm trên sân nhà.
Để thay thế cho Chung Hae Seong, Chủ tịch Hữu Thắng sẽ tạm thời ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng trong thời gian tới đây, trước khi tìm ra một HLV chính thức. Theo tiết lộ, BLĐ CLB TP HCM sẽ bổ nhiệm HLV trong vòng 1 tháng tới.

HLV Chung Hae Seong nghỉ làm thuyền trưởng TP HCM hình ảnh

Chủ tịch Hữu Thắng sẽ tạm thời dẫn dắt CLB TP HCM thay Chung Hae Seong


Trong buổi họp báo sau thất bại trước Hà Nội, ông Chung Hae Seong bày tỏ sự bức xúc với công tác trọng tài: “Kết quả là trách nhiệm của HLV. Còn khi kết thúc trận, trọng tài phải xem lại lỗi đó, có lỗi phải sửa, phải đặt câu hỏi bóng đá Việt Nam 5, 10 năm nữa đứng ở đâu. Muốn phát triển, mọi thứ phải thay đổi, cầu thủ, HLV phải thay đổi, bóng đá muốn phát triển thì tất cả phải phát triển.”

Hiện nay, TP HCM đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, để chính Hà Nội vượt mặt với 1 điểm nhiều hơn. Ở vòng đấu tiếp theo, Chủ tịch Hữu Thắng sẽ có trận ra mắt trên cương vị thuyền trưởng (tạm thời), tiếp đón Nam Định trên sân nhà.


Thua thảm trên sân nhà, HLV Chung Hae Seong nói gì?
Trên SVĐ Thống Nhất, trận đấu giữa TP HCM vs Hà Nội đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đội khách. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Chung Hae Seong sau trận.
Sau Nam Định, tới lượt CLB TP.HCM muốn thay thế trưởng ban trọng tài
Đội chủ sân Thống Nhất đã có chia sẻ trên trang facebook cá nhân về vấn đề liên quan tới trọng tài sau thất bại 0-3 trước Hà Nội FC.
Nguyệt An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X