Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Seong chính thức rời TP HCM

Chủ Nhật 26/07/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, HLV Chung Hae Seoung đã từ chối vai trò GĐKT và quyết định rời CLB TP HCM.
 

HLV Chung Hae Seong rời TP HCM

 
Sau thất bại trước Hà Nội ở vòng 11 V-League ngay trên sân nhà, CLB TPHCM đã ra quyết định thay đổi thành phần ban huấn luyện. Ông Chung Hae Seong sẽ đóng vai trò GĐKT, và nhường ghế thuyền trưởng (tạm thời) cho Chủ tịch Hữu Thắng.
 
Nhưng trong cuộc họp sáng nay (26/7), chiến lược gia này đã từ chối đảm nhiệm vai trò GĐKT và quyết định chia tay đội bóng. Hiện tại, ông đang chờ những thủ tục visa để trở lại quê nhà Hàn Quốc.

Chung Hae Seong chính thức rời TP HCM hình ảnh

HLV Chung Hae Seong chính thức rời CLB TP HCM


Được bình chọn là HLV xuất sắc nhất V-League 2019 với thành tích đưa TP HCM giành ngôi Á quân, đây là sự ra đi đáng tiếc với HLV Chung Hae Seong. Trong buổi họp báo cuối cùng trên cương vị thuyền trưởng CLB, ông đã có những chia sẻ đáng quan tâm: “Trọng tài là một phần của bóng đá. Tôi là người nước ngoài, chúng tôi thua là thua, nhưng bóng đá Việt Nam muốn đi đường nào?”.
 
Trong buổi tập mới nhất sáng 26/7, Chủ tịch kiêm HLV tạm quyền Hữu Thắng đã chỉ đạo các cầu thủ tập luyện. Vào ngày 29/7 (thứ Tư) tới đây, Hữu Thắng sẽ dẫn dắt TP HCM đối đầu Nam Định tại vòng 13 V-League.


BLV Quang Huy: “Hữu Thắng phù hợp với vai HLV tạm quyền”
Mới đây, CLB TP HCM đã có sự xáo trộn trong thành phần ban huấn luyện, và Chủ tịch Hữu Thắng đã kiêm nhiệm luôn cả chiếc ghế nóng thay ông Chung Hae Seong.
Chủ tịch Hữu Thắng chỉ tạm cầm quyền, TPHCM bổ nhiệm HLV hay nhất Thai League 2019 vào ghế nóng
Ngay sau khi HLV Chung Hae Seong từ chức, TP HCM đã chốt được tân HLV trưởng cho đội bóng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X