Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị cho V-League 2020, CLB Thanh Hoá có thêm "tân binh" từ Italy

Thứ Tư 29/01/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm phục vụ cho tham vọng tại V-League 2020, CLB Thanh Hoá đã có thêm một bản hợp đồng thú vị.
Hồi giữa tháng 11/2019, CLB Thanh Hoá gây bất ngờ khi bổ nhiệm HLV trưởng Fabio Lopez người Italy. Đây là động thái cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của đội bóng xứ Thanh trước thềm V-League 2020, sau một mùa giải bị đánh giá không thành công.

CLB Thanh Hoa co bo doi huan luyen vien nguoi Italy.
CLB Thanh Hoá có bộ đôi huấn luyện viên người Italy.
 
Trong buổi tập đầu xuân Canh Tý 2020, CLB Thanh Hoá tiếp tục gây bất ngờ khi bổ nhiệm thêm HLV thể lực Orofino Salvatore, cũng là một người Italy. Như vậy, đội bóng xứ Thanh đang có bộ đôi chiến lược gia cùng mang quốc tịch Italy, cũng nằm trong số ít những đội bóng ở V-League 2020 có HLV thể lực chuyên biệt.
 
HLV thể lực Orofino Salvatore năm nay 52 tuổi, từng thi đấu ở vị trí tiền vệ và khoác áo CLB Palermo. Vị chuyên gia người Italy có kinh nghiệm làm việc ở các đội trẻ tại quê nhà. CLB Thanh Hoá kỳ vọng sự xuất hiện của ông Salvatore sẽ giúp cải thiện nền tảng thể lực của các cầu thủ, duy trì được phong độ cao trong cả mùa giải.
 
Mùa trước, CLB Thanh Hoá từng có quãng thời gian thi đấu thăng hoa nhưng bất ngờ trồi sụt phong độ vào giai đoạn cuối. HLV Mai Xuân Hợp phải rất cố gắng để giúp đội bóng xứ Thanh trụ hạng khi tham dự trận play-off vào cuối mùa.
 
N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Thanh Hoá:


Tiền đạo Hoàng Vũ Samson gia nhập Thanh Hóa
Sau nhiều năm khoác áo CLB Hà Nội, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã chính thức rời nhà ĐKVĐ V-League để chuyển sang đầu quân cho CLB Thanh Hoá ở V-League 2020.
ẢNH: Thanh Hoá trụ hạng, bầu Đệ được cầu thủ công kênh giống thầy Park
Sau khi Thanh Hoá chính thức giành suất trụ hạng với trận cầu nhiều cảm xúc, bầu Đệ đã được các cầu thủ công kênh khi đỡ đầu cho đội bóng trong thời điểm khó...
ẢNH: Học trò của thầy Park trách đồng đội vì bàn thua hụt của Thanh Hoá
Dù giành chiến thắng để giành suất trụ hạng, cầu thủ mới được thầy Park gọi lên ĐT Việt Nam - Lê Văn Đại vẫn trách đồng đội vì tình huống suýt dẫn đến bàn thua...
Lộ lý do Martin Lò ngồi ngoài trong trận play-off giữa Thanh Hoá vs Phố Hiến
Để thua Thanh Hoá trong trận play-off, HLV Hứa Hiển Vinh tiết lộ lý do không sử dụng sao Việt kiều Martin Lò.
Thắng play-off, Thanh Hoá để ngỏ khả năng chiêu mộ lại thủ môn Bùi Tiến Dũng
HLV Mai Xuân Hợp khẳng định Thanh Hoá FC cần bổ sung cả ba tuyến trong mùa giải tới, đồng thời để ngỏ khả năng Bùi Tiến Dũng trở lại.
Bình Dương 1-1 Thanh Hóa (KT): Đội khách đánh rơi chiến thắng vào những phút bù giờ
Có quá nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng Thanh Hoá chỉ ghi được 1 bàn thắng và lại để chủ nhà B.Bình Dương cân bằng 1-1 ngay phút bù giờ cuối cùng. Dẫu thế, 1 điểm...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X