Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Than Quảng Ninh nói gì về quyết định bất ngờ cho Hồng Quân vs Xuân Tú tới Hải Phòng

Thứ Bảy 25/07/2020 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Phạm Thanh Hùng, chủ tịch Than Quảng Ninh tiết lộ lý do để 3 trụ cột gồm Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan chuyển tới Hải Phòng từ lượt về V.League 2020.
Vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng, Hải Phòng bất ngờ được Than Quảng Ninh "tiếp viện" 3 trụ cột gồm Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Fagan kể từ lượt về V.League 2020. Cả ba đều đang là trụ cột không thể thay thế trong tay HLV Phan Thanh Hùng, góp công lớn giúp đội chủ sân Cẩm Phả xếp thứ ba trên BXH tính tới thời điểm hiện tại.

Lý giải quyết định “tiếp viện” 3 trụ cột cho Hải Phòng, chủ tịch Phạm Thanh Hùng cho biết Than Quảng Ninh muốn tạo cơ hội nhiều hơn cho các cầu thủ trẻ. Ông chia sẻ trên VnExpress:

"Chuyện Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn cầu thủ là bình thường. Đội nào chẳng chuyển nhượng. Mọi người hiểu sai nên nghĩ chúng tôi có vấn đề, chứ thực ra tôi không làm gì mờ ám."

Than Quảng Ninh muốn tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ! hình ảnh
Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú Than sẽ chuyển tới Hải Phòng kể từ giai đoạn 2 V.League 2020.

"Chúng tôi muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện nên để Fagan, Hồng Quân và Xuân Tú ra đi. Tôi đã nhận thấy tiềm năng của các cầu thủ rất trẻ như Vũ Hồng Quân hay Nguyễn Hữu Khôi. Họ sẽ chơi tốt khi có cơ hội thay các trụ cột kia. Có thể lấy trường hợp Nguyễn Hải Huy làm ví dụ. Cầu thủ này gãy chân nghỉ, Nguyễn Hai Long được bố trí thay thế và lập tức thi đấu ấn tượng, ai cũng phải khen", ông Hùng nhấn mạnh.

Cả Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan đều có thể thi đấu cho Hải Phòng ngay ở trận gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 12 tới.

Hải Phòng mới chỉ có được 10 điểm sau 11 vòng đấu với 2 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua 5 trận, xếp áp chót trên BXH. Với sự xuất hiện của bộ ba tấn công từ Than Quảng Ninh, đội bóng đất cảng được kỳ vọng sẽ cải thiện hàng công. Sau 11 trận đấu, đội chủ sân Lạch Tray mới chỉ ghi được 5 bàn thắng, ít nhất tại V.League.

 Tiêu Phong

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X