Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Hữu Thắng tin tưởng Công Phượng sẽ tỏa sáng tại CLB TP.HCM

Thứ Tư 25/12/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chủ tịch CLB Thành phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Hữu Thắng đã có những phát biểu về bản hợp đồng mới của Câu lạc bộ, Nguyễn Công Phượng

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2020, CLB Thành phố Hồ Chí Minh là một trong số những câu lạc bộ hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng khi đem về hàng loạt những cầu thủ tên tuổi. Trước đó, CLB chủ sân Thống Nhất đã hoàn tất và ra mắt bản hợp đồng mới từ CLB Hà Nội, thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tin tưởng Công Phượng sẽ tỏa sáng hình ảnh
Nguyễn Hữu Thắng - cựu HLV ĐT Việt Nam tin tưởng Công Phượng sẽ tỏa sáng trong màu áo TP.HCM

Mới đây nhất, câu lạc bộ thành phố mang tên Bác đã thống nhất và xác nhận bản hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng, đưa cựu tiền đạo HAGL trở về thi đấu tại V-League. Chia sẻ về thương vụ đình đám này, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ với Sao Star: “Lãnh đạo CLB TPHCM đang rất ráo riết chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng 2020. Chúng tôi tham dự nhiều mặt trận như sân chơi châu Á, V.League, Cúp quốc gia, có thể tham dự cả giải Đông Nam Á

Theo tôi được biết thì 90 phần trăm CLB TPHCM sẽ chiêu mộ được Công Phượng. Nhìn nhận dưới góc độ chuyên môn, tôi nghĩ Công Phượng là một cầu thủ rất tốt. Tôi hi vọng và chắc chắn rằng Công Phượng về CLB TPHCM sẽ phô diễn hết tất cả khả năng của cậu ấy.”, cựu HLV ĐT Việt Nam chia sẻ thêm.

Chủ tịch Hữu Thắng tin tưởng Công Phượng sẽ tỏa sáng tại CLB TPHCM hình ảnh 2
Công Phượng sẽ trở về khoác áo CLB TP.HCM trong mùa giải tới

Ngoài vấn đề chuyên môn, bộ đôi Công Phượng – Tiến Dũng cũng chắc chắn sẽ là “thỏi nam châm” thu hút các cổ động viên đến sân Thống Nhất nhiều hơn sau những kì tích đã làm được với U23 Việt Nam tại Thường Châu 2018 và cũng bởi danh tiếng của cả hai ngôi sao này.

Theo kế hoạch, trong năm tới 2020, bên cạnh đấu trường quốc nội, CLB TPHCM sẽ tham dự nhiều giải đấu lớn mang tầm cỡ châu lục như vòng loại AFC Champions League và vòng bảng AFC Cup, đồng thời mới đây câu lạc bộ này cũng xác nhận tham dự Giải bóng đá vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á (ACC 2020). Chắc chắn những sự bổ sung chất lượng như Công Phượng, Tiến Dũng và nhiều cái tên khác sắp tới sẽ mang đến chiều sâu đội hình cần thiết để HLV Chung Hae-Song chinh phục mùa giải sắp tới./.

HLV Chung Hae Soung không ưu ái Công Phượng khi về TP.HCM
Đó là lời chia sẻ của vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Chung Hae Soung khi nói về những gương mặt ngôi sao sẽ khoác áo đội bóng Sài thành ở mùa giải tới.
HLV Sint- Truidense chỉ ra lý do khiến Công Phượng không thành công tại Bỉ
Vị HLV tạm quyền Sint- Truidense, Nicky Hayen mới đây đã tiết lộ lý do chính khiến tiền đạo Nguyễn Công Phượng thất bại trong việc tìm kiếm một suất đá chính ở...
Chủ tịch Sint- Truidense nuối tiếc khi phải chia tay Công Phượng
Chia sẻ với báo giới Bỉ, chủ tịch David Meekers của CLB Sint- Truidense (Bỉ) bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tiếp tục gắn bó với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X