Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng phủ nhận mua Lee Nguyễn để PR

Thứ Bảy 22/02/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB TP.HCM cho rằng mong muốn có được chân sút Việt kiều Lee Nguyễn là hoàn toàn có thật, không phải để đánh bóng tên tuổi.
Cách đây ít giờ, thương vụ CLB TP.HCM chiêu mộ cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn chính thức đổ bể vào phút chót. Nguyên nhân được tiết lộ là việc đội bóng chủ quản là CLB Inter Miami không muốn để cầu thủ 34 tuổi này ra đi.

Trước thông tin trên, nhiều người cho rằng việc chiêu mộ Lee Nguyễn chỉ là một cách thức để đội bóng TP.HCM làm bóng tên tuổi của đội bóng. Song, đích thân chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng phủ nhận mua Lee Nguyễn để PR hình ảnh
Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng khẳng định thương vụ Lee Nguyễn không phải chiêu PR của đội bóng

Chia sẻ với Sao Star, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “CLB TP.HCM chắc chắn không làm theo kiểu như thế. Chúng tôi hỏi mua Lee Nguyễn và khát khao có cầu thủ này là sự thật.

 Thời điểm CLB TP.HCM mượn thành công Công Phượng thì tôi đã từng nói đến chuyện đội bóng cũng đang trong quá trình đàm phán để có một cầu thủ giá gần 1 triệu USD. Đó là Lee Nguyễn.”

Bên cạnh việc chiêu mộ các cầu thủ nổi tiếng, có chất lượng tốt, Ban lãnh đạo CLB TP.HCM cũng đã có kế hoạch để xây dựng CLB phát triển mạnh bền vững trong tương lai.

Bên cạnh việc mua cầu thủ giỏi, chúng tôi vẫn tiếp tục đào tạo trẻ bài bản với việc cho ra đời Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam. Chúng tôi xác định rõ ràng về việc đào tạo trẻ là nền móng để đội bóng phát triển toàn diện”, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ thêm.

Với việc không có được chân sút đình đám Lee Nguyễn, CLB TP.HCM sẽ phải có phương án khác nhằm bổ sung thêm một cầu thủ ngoại binh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

Beckham là nguyên nhân chính trong vụ Lee Nguyễn - TP.HCM đổ bể
Chính cựu danh thủ, chủ tịch CLB Miami, David Beckham là người lắc đầu nói không với mối lương duyên giữa CLB TP.HCM và Lee Nguyễn.
CHÍNH THỨC: Thương vụ Lee Nguyễn về TP.HCM đổ bể vào phút chót
Thương vụ Lee Nguyễn về V-League khoác áo CLB TP.HCM chính thức đổ bể vào phút chót.
Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X