Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Hà Nội FC: "Không ai có thể khẳng định mọi thứ chắc chắn an toàn"

Thứ Năm 26/03/2020 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù muốn V-League 2020 quay trở lại nhưng Chủ tịch Hà Nội FC, ông Đỗ Vinh Quang cho rằng sức khoẻ các cầu thủ mới là ưu tiên hàng đầu.
Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) mới đây đã lên phương án để V-League 2020 trở lại vào 15/4 hoặc 1/5. Theo đề xuất từ VPF, các trận đấu sẽ diễn ra tập trung ở một số sân vận động thuộc phía Bắc, nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh do đi máy bay.

Chủ tịch Hà Nội FC Quan trọng là sức khoẻ của các cầu thủ hình ảnh
Chủ tịch Hà Nội FC, Đỗ Vinh Quang cho rằng không nên vội vã thi đấu trở lại nếu chưa đảm bảo chắc chắn an toàn.
Đề xuất này đang thu về nhiều ý kiến trái chiều do tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, Bộ Y tế cũng đã đề nghị người dân ở nhà nếu không có việc cần thiết. Hơn nữa, các CLB cũng sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp liên quan đến hợp đồng tài trợ, quảng cáo nếu không thi đấu trên sân nhà.
Chủ tịch Hà Nội FC, ông Đỗ Vinh Quang cho rằng hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp để V-League 2020 trở lại: “Dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng lớn tới tình hình xã hội nói chung. Lãnh đạo Chính phủ quyết tâm thực hiện nhiều biện pháp để bảo vệ an toàn sức khỏe cho nhân dân, một trong số đó là hạn chế tụ tập đông người, dừng các sự kiện văn hóa, thể thao. Có thể nói các cấp lãnh đạo đã chuẩn bị sẵn sàng mọi khả năng, tình huống ứng phó”.
“Ở thời điểm hiện tại, việc tổ chức thi đấu V-League như thế nào, với hình thức ra sao không phải là điều quan trọng. Quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho cầu thủ, quan chức, các thành phần tổ chức thi đấu. Không ai có thể khẳng định mọi thứ chắc chắn an toàn. Chính vì vậy, chúng tôi xác định, chỉ khi nào Chính phủ cho phép các hoạt động văn hóa thể thao trở lại bình thường thì tôi nghĩ giải đấu V-League mới nên tiếp tục thi đấu”.
Chủ tịch Hà Nội FC cũng cho biết toàn đội vẫn duy trì tập luyện nhưng ban huấn luyện, các cầu thủ đều hạn chế ra ngoài, đồng thời thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Y tế để đảm bảo sức khoẻ.
Đội bóng Thủ đô cũng tăng cường lực lượng an ninh tại khu vực ăn ở, tập luyện để đảm bảo người không có nhiệm vụ không thể tiếp cận được các thành viên của CLB.
“CLB bóng đá Hà Nội rất mong ngày V-League trở lại trên mặt sân cả nước nhưng chiến thắng quan trọng nhất lúc này, theo tôi, là chiến thắng của Chính phủ và nhân dân trong trận đấu với virus Corona đảm bảo trật tự xã hội và phát triển kinh tế” – Ông Đỗ Vinh Quang nhấn mạnh.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X