Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB Quảng Nam ủng hộ hủy bỏ V-League 2020 vì Covid-19

Thứ Hai 23/03/2020 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Húp cho rằng V-League 2020 nên dừng lại ngay từ khi còn chưa bắt đầu để tránh những nguy cơ lây lan của đại dịch Covid-19.

Sau khi kết thúc 2 vòng đấu đầu tiên, V-League 2020 lại phải tạm hoãn vì đại địch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam.

Chủ tịch CLB Quảng Nam lên tiếng về V-League mùa dịch Covid-19 hình ảnh
V-League 2020 phải tạm hoãn sau 2 vòng đấu đầu tiên


Chia sẻ với báo Thể thao & Văn Hóa, chủ tịch CLB Quảng Nam cho rằng: “Theo quan điểm của cá nhân tôi, ngay từ đầu ở vào thời điểm V-League chưa khai mạc đã từng đề xuất ý kiến lên VFF, VPF nên hủy giải đấu cao nhất trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Nếu xảy ra tình huống xấu nhất là hoãn vô thời hạn hoặc hủy bỏ V-League 2020, tôi hoàn toàn nhất trí, ủng hộ với quyết định đó.

Theo quan điểm của chủ tịch CLB Quảng Nam, ông cho rằng bóng đá không còn mang lại lợi ích gì khi phải thi đấu trong tình trạng không khán giả, không có lợi về chuyên môn cũng như tinh thần của các cầu thủ. Các đội bóng phải thi đấu trong điều kiện lo lắng, nhìn trước ngó sau để đảm bảo sức khỏe.

Ông cũng chia sẻ thật rằng không thể nào yên tâm nổi khi để các cầu thủ, ban huấn luyện di chuyển và thi đấu trong mùa dịch diễn ra phức tạp như thế.

Cùng chung quan điểm với chủ tịch CLB Quảng Nam, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB DNH Nam Định cũng cho rằng không nên tổ chức các trận đấu dưới điều kiện không có khán giả theo dõi.

Trước đó, nhiều giải đấu trên thế giới cũng đã phải tạm hoãn lại vì đại dịch Covid-19 chứ không tổ chức thi đấu với những khán đài trống vắng.

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, nhiều khả năng các trận đấu tại V-League 2020 vẫn sẽ phải lùi lại nhằm đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ cũng như BHL các đội bóng. Hiện tại các CLB tại Việt Nam vẫn đang tập trung và sẵn sàng chờ ngày trở lại.

AFC ra thông điệp mạnh mẽ mùa dịch Covid-19
Mới đây, trang chủ của AFC đã ra thông điệp mạnh mẽ khẳng định sức khỏe cộng đồng mới là ưu tiên hàng đầu giữa mùa dịch Covid-19.
Chương Thị Kiều chưa thể phẫu thuật dây chằng vì Covid-19
Hiện tại, Chương Thị Kiều vẫn chưa thể sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải từ SEA Games 30 vì dịch Covid-19.
Hùng Dũng tiết lộ khó khăn sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19
Trong buổi tập trở lại của CLB Hà Nội sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chỉ ra điểm yếu dẫn đến thất bại trên sân Cẩm Phả trước Than...


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X