Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB Hà Nội quyết tâm hướng đến sự chuyên nghiệp cao nhất

Thứ Tư 26/02/2020 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tại buổi lễ xuất quân vừa qua, tân chủ tịch Đỗ Vinh Quang của CLB Hà Nội khẳng định sẽ đưa đội bóng thủ đô lên tầm chuyên nghiệp cao nhất.

Chiều nay ngày 26/2, CLB Hà Nội đã long trọng tổ chức buổi lễ xuất quân nhằm khơi dậy tinh thần của nhà đương kim vô địch trước khi bước vào mùa giải khó khăn 2020.

Chia sẻ tại buổi lễ, chủ tịch Đỗ Vinh Quang cho biết: “Hà Nội FC sẽ phải chuyên nghiệp hơn để mọi người đều có thể cảm nhận được làn gió mới và ý thức việc hướng đến tương lai, đưa câu lạc bộ hướng đến mô hình chuyên nghiệp như các câu lạc bộ nước ngoài. 

Chủ tịch CLB Hà Nội quyết tâm hướng đến sự chuyên nghiệp hình ảnh
Chủ tịch Đỗ Vinh Quang phát biểu tại Lễ xuất quân - Ảnh: Vietnam+


Về tình hình lực lượng, CLB Hà Nội năm nay đều ở độ tuổi trẻ không chỉ ban lãnh đạo mà thành phần các cầu thủ. Mỗi câu lạc bộ đều có định hướng khác nhau. Chúng tôi hướng tới chuẩn chuyên nghiệp cao nhất. Chúng tôi tự tin đạt được trong vòng 3-5 năm tới.”

Trong mùa giải 2020, CLB Hà Nội sẽ tham dự 3 đấu trường chính là V-League, Cúp Quốc gia và Cúp vô địch các CLB Đông Nam Á (ACC Cup), giải đấu lần đầu tổ chức.

Cũng tại buổi lễ, đội bóng thủ đô cũng tiến hành công bố các bản hợp đồng gia hạn với những cầu thủ trụ cột của đội bóng như Văn Quyết, Đức Huy, Tiến Thành, Văn Dũng, Phí Minh Long và HLV trưởng Chu Đình Nghiêm.

Sắp tới ngày 1/3, CLB Hà Nội sẽ tranh tài tại trận Siêu cúp Quốc gia với CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất. Nếu có thể giành được danh hiệu này, đây chắc chắn sẽ là động lực rất lớn cho đội bóng thủ đô trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X