Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cho sút 10 lần nữa, Joseph Mpande cũng không ghi được bàn thắng như vậy"

Chủ Nhật 08/03/2020 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fabio Lopez cho rằng có sút lại mười lần, Josep Mpande chưa chắc đã tái hiện được siêu phẩm vào lưới CLB Thanh Hoá.

Không hài lòng về trọng tài

Được chơi trên sân nhà, CLB Thanh Hoá tạo được một số cơ hội ăn bàn nguy hiểm nhưng đều không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, đội khách Hải Phòng có được bàn thắng duy nhất với cú “nã đại bác” đề giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu.

Sút 10 lần nữa, Joseph Mpande cũng không ghi được siêu phẩm hình ảnh
HLV Fabio Lopez Thanh Hoá vs Hải Phòng V-League 2020
Sau khi nhận thất bại, HLV Fabio Lopez phàn nàn: “Chúng tôi có 4 cơ hội có thể ghi bàn, trong đó có 1 tình huống có thể thổi phạt đền. Chúng tôi đã thi đấu tốt rồi, tôi chẳng có gì không hài lòng về các cầu thủ. Đó là một phần của bóng đá, chúng tôi thiếu may mắn. Đội bạn có 1 cơ hội và tận dụng thành công”.
Chiến lược gia người Italia không hài lòng về những quyết định của trọng tài, ông cho rằng CLB Thanh Hoá lẽ ra phải được hưởng phạt đền trong hiệp một. Ngoài ra, HLV Fabio Lopez cho rằng nếu trọng tài bắt nghiêm khắc hơn, Hải Phòng lẽ ra phải chơi thiếu người khi có nhiều tình huống phạm lỗi.

Hải Phòng đã may mắn

Sau khi thất bại, HLV Fabio Lopez thừa nhận ông rất buồn khi đạt kết quả không có lợi, trong khi các cầu thủ đã thi đấu tốt. Ông cũng không biện hộ gì về bàn thua và đánh giá “thua là thua”.
Không thể vào sân trực tiếp cổ vũ, các CĐV Thanh Hoá cổ vũ từ bên ngoài sân để tiếp lửa cho đội bóng quê hương. HLV Fabio Lopez gửi lời cảm ơn, cũng như tiết lộ đã sẵn sàng làm điều gì đó để đáp lại tình cảm này nhưng không có cơ hội.
Có lẽ do chưa hết buồn vì trận thua này, trước khi rời phòng họp báo, HLV Fabio Lopez cho biết: “Đội bạn có bàn thắng may mắn, có lẽ cho cầu thủ ấy (Joseph Mpande) sút 10 lần nữa cũng không có được 1 bàn thắng như vậy”.

Tổng hợp Thanh Hoá 0-1 Hải Phòng:

video

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Thanh Hoá:


Chuẩn bị cho V-League 2020, CLB Thanh Hoá có thêm tân binh từ Italy
Nhằm phục vụ cho tham vọng tại V-League 2020, CLB Thanh Hoá đã có thêm một bản hợp đồng thú vị.
Tiền đạo Hoàng Vũ Samson gia nhập Thanh Hóa
Sau nhiều năm khoác áo CLB Hà Nội, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã chính thức rời nhà ĐKVĐ V-League để chuyển sang đầu quân cho CLB Thanh Hoá ở V-League 2020.
ẢNH: Thanh Hoá trụ hạng, bầu Đệ được cầu thủ công kênh giống thầy Park
Sau khi Thanh Hoá chính thức giành suất trụ hạng với trận cầu nhiều cảm xúc, bầu Đệ đã được các cầu thủ công kênh khi đỡ đầu cho đội bóng trong thời điểm khó...
ẢNH: Học trò của thầy Park trách đồng đội vì bàn thua hụt của Thanh Hoá
Dù giành chiến thắng để giành suất trụ hạng, cầu thủ mới được thầy Park gọi lên ĐT Việt Nam - Lê Văn Đại vẫn trách đồng đội vì tình huống suýt dẫn đến bàn thua...
Lộ lý do Martin Lò ngồi ngoài trong trận play-off giữa Thanh Hoá vs Phố Hiến
Để thua Thanh Hoá trong trận play-off, HLV Hứa Hiển Vinh tiết lộ lý do không sử dụng sao Việt kiều Martin Lò.
Thắng play-off, Thanh Hoá để ngỏ khả năng chiêu mộ lại thủ môn Bùi Tiến Dũng
HLV Mai Xuân Hợp khẳng định Thanh Hoá FC cần bổ sung cả ba tuyến trong mùa giải tới, đồng thời để ngỏ khả năng Bùi Tiến Dũng trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X