Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mở cửa đón khán giả, trận Nam Định vs HAGL chỉ bán 50% lượng vé

Thứ Tư 20/05/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu mở màn cho sự trở lại của các giải đấu quốc nội giữa Dược Nam Hà Nam Định vs HAGL sẽ mở cửa đón khán giả.
Sau hơn hai tháng tạm dừng do ảnh hưởng của dịch bệnh, các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước sẽ trở lại. Trận khai mạc là màn đối đầu giữa Dược Nam Hà Nam Định vs HAGL tại vòng loại Cúp quốc gia 2020 vào 18h00 ngày 23/5.

Giám đốc điều hành CLB Nam Định, Trần Thái Toán cho biết sau buổi họp chiều 20/5, UBND tỉnh Nam Định chính thức đồng ý cho sân Thiên Trường mở cửa đón khán giả trong trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định vs HAGL diễn ra vào ngày 23/5.

"UBND tỉnh Nam Định đồng ý với điều kiện phải đảm bảo an toàn về việc phòng chống dịch Covid-19. Các cổ động viên phải được đo thân nhiệt, rửa tay và đeo khẩu trang để vào sân theo đúng hướng dẫn của ban điều hành giải".


CHÍNH THỨC Trận đấu Nam Định vs HAGL sẽ mở cửa đón khán giả hình ảnh
Sân Thiên Trường sẽ mở cửa đón khán giả trong trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định vs HAGL.

CLB Nam Định cũng đã gửi đến người hâm mộ thông báo về một số biện pháp phòng ngừa dịch bệnh khi sân Thiên Trường mở cửa đón khán giả. Cụ thể như sau:

 
Tất cả người hâm mộ trước khi vào sân phải tuân thủ chặt chẽ những quy trình vệ sinh và đo thân nhiệt. Các trường hợp có thân nhiệt trên 37,5 Độ C và không có khẩu trang sẽ không được vào sân.
 
Do thời điểm hiện tại mặc dù đã hết giãn cách xã hội tuy nhiên dịch Covid 19 chưa phải đã hết nên BTC trận đấu chỉ phát hành 50% số vé tương đương 50% sức chứa của SVĐ Thiên Trường. Vé trận đấu Nam Định vs HAGL được mở bán trực tiếp tại SVĐ Thiên Trường bắt đầu từ 15h00 ngày 22/05 (thứ Sáu) cho đến khi hết vé.

"Việc bán nửa số vé là điều phải chấp nhận khi có dịch bệnh. Đây là giải pháp để có thể đưa khán giả tới sân sau bao ngày chờ đợi” - Ông Trần Thái Toán cho biết.

 
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Nam Định FC:


Lộ diện trọng tài bắt chính trận cầu đinh Nam Định - Gia Lai
Trọng tài số 1 bóng đá Việt Nam lúc này là Ngô Duy Lân sẽ bắt chính trận cầu hấp dẫn giữa DNH Nam Định và HAGL vào cuối tuần này trong khuôn khổ Cúp Quốc gia.
HLV Lee Tae Hoon nói gì về cơ hội ra sân của Văn Toàn ở trận gặp Nam Định?
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền đạo Văn Toàn trước trận gặp Nam Định tại vòng loại cúp QG 2020.
Chạy đà ấn tượng, HAGL đã sẵn sàng tuyên chiến với Nam Định
Đội bóng phố núi vừa có màn chạy đà ấn tượng bằng chiến thắng trong một trận đấu giao hữu gần đây trước đối thủ Đắk Lắk, chỉ ít ngày trước khi hành quân ra Bắc...
CĐV Nam Định bắn pháo sáng nhận án tù 4 năm
Sáng nay 19/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa đã có quyết định xử phạt vụ CĐV Nam Định bắn pháo sáng.
CLB Nam Định muốn có cầu thủ thứ 12, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói gì?
Với việc dịch Covid-19 đã tạm lắng xuống, đội bóng Nam Định mới đây đã có công văn xin cấp phép cho mở cửa sân Thiên Trường đón CĐV vào sân theo dõi trận gặp...
HLV Lee Tae Hoon chỉ ra điểm yếu của HAGL trước trận gặp Nam Định
Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây đã thừa nhận về một vài hạn chế của các học trò trước khi mùa giải trở lại.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X