Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thái Lan vào fanpage Cerezo Osaka để... châm chọc Đặng Văn Lâm

Thứ Bảy 30/01/2021 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Đặng Văn Lâm dứt áo khỏi Muangthong United, một CĐV Thái Lan đã vào trang fanpage của Cerezo Osaka bình luận khá tiêu cực.
Vụ chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm đã đi đến hồi kết khi trang chủ Cerezo Osaka xác nhận đã chính thức chiêu mộ thủ thành sinh năm 1993. Những chi tiết cụ thể trong bản hợp đồng chưa được công bố nhưng kể từ thời điểm hiện tại, Đặng Văn Lâm đã là người của đội bóng Nhật Bản.

CĐV Thái Lan vào fanpage Cerezo Osaka để châm chọc Đặng Văn Lâm hình ảnh
CĐV Thái Lan vào fanpage CLB Cerezo Osaka để châm chọc Đặng Văn Lâm.
Để gia nhập Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm đã gặp khá nhiều rắc rối với đội bóng cũ Muangthong United (Thái Lan). Người đại diện Andrey Grushin khẳng định Đặng Văn Lâm được quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng do Muangthong United vi phạm trước khi không trả lương cho thủ thành này.

Phía Muangthong United bác bỏ, đồng thời đánh giá Đặng Văn Lâm thiếu chuyên nghiệp khi không trở lại tập luyện. Đôi bên đã lôi nhau ra FIFA để phân xử nhưng trong lúc chờ kết quả, FIFA vẫn cấp giấy phép chuyển nhượng để Văn Lâm có thể gia nhập Cerezo Osaka.

Sau khi thông báo hoàn tất vụ chuyển nhượng Đặng Văn Lâm, bên cạnh NHM Việt Nam vào chúc mừng, một CĐV Thái Lan vào fanpage để lại bình luận mang tính… châm chọc.

“Chúc mừng Cerezo Osaka với thủ thành hàng đầu Thai League, người để thua đến 18 bàn sau 12 trận” – Tài khoản Arm Pitchakhon bình luận.

Có lẽ một số CĐV Thái Lan vẫn chưa chấp nhận việc Đặng Văn Lâm dứt áo khỏi Muangthong United để gia nhập Cerezo Osaka.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đặng Văn Lâm:


Báo Thái dự đoán thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ mài đũng quần ở J-LeagueBáo Thái dự đoán thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ mài đũng quần ở J-League
Trước thông tin CLB Cerezo Osaka chiêu mộ thành công thủ thành Đặng Văn Lâm, tờ báo Thái Lan đã dự đoán Lâm tây khó ra sân ở Nhật Bản.
Lâm tây tăng 50% giá trị sau khi gia nhập Cerezo OsakaLâm tây tăng 50% giá trị sau khi gia nhập Cerezo Osaka
Giá trị của thủ môn Đặng Văn Lâm đã tăng trên trang định giá cầu thủ Transfermarkt nhờ việc gia nhập CLB Cerezo Osaka.
Muangthong thuê luật sư giỏi người Pháp để theo kiện vụ Đặng Văn LâmMuangthong thuê luật sư giỏi người Pháp để theo kiện vụ Đặng Văn Lâm
Với quyết tâm thắng kiện vụ Đặng Văn Lâm, CLB Muangthong United đã thuê hẳn một luật sư nhiều kinh nghiệm người Pháp.
Người đại diện của Đặng Văn Lâm mỉa mai Muangthong United không hiểu luậtNgười đại diện của Đặng Văn Lâm mỉa mai Muangthong United không hiểu luật
Người đại diện của Đặng Văn Lâm tranh thủ “mỉa mai” Muangthong United không hiểu luật trong ngày thân chủ chính thức ra mắt Cerezo Osaka.
NÓNG: Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập CLB Cerezo OsakaNÓNG: Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập CLB Cerezo Osaka
Như vậy là sau một thời gian chờ đợi, thủ thành Đặng Vân Lâm đã chính thức gia nhập CLB Cerezo Osaka, qua đó trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở...
Đặng Văn Lâm nói gì sau khi gia nhập Cerezo Osaka?Đặng Văn Lâm nói gì sau khi gia nhập Cerezo Osaka?
Thủ thành Đặng Văn Lâm gửi lời cảm ơn cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong ngày gia nhập CLB Cerezo Osaka

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X