Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Hà Nội "đi lạc" vào khán đài của CĐV Hải Phòng và cái kết...

Thứ Bảy 18/07/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận cầu nóng bậc nhất về an ninh tại vòng 10 V-League 2020, một nhóm CĐV Hà Nội bất ngờ "đi lạc" vào khu vực dành cho CĐV Hải Phòng.
CDV Ha Noi CDV Hai Phong
Trong trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng, ban tổ chức đã bố trí khu vực riêng dành cho CĐV hai đội, được ngăn cách bởi một khu vực khán đài trống với an ninh nghiêm ngặt.
 
CDV Ha Noi CDV Hai Phong
Để tránh CĐV hai đội "chạm mặt" nhau quá nhiều, BTC cũng có những thay đổi khi CĐV Hải Phòng sẽ vào ở khu vực cửa B14, nơi hội CĐV Hà Nội thường sử dụng. Thay vào đó, Hội CĐV Hà Nội sẽ bố trí vào sân từ khu vực của B9, khu vực khán đài thường dành cho CĐV đội khách.

CDV Ha Noi CDV Hai Phong
Tuy nhiên không phải CĐV Hà Nội nào cũng biết được sự thay đổi này. Khi trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng diễn ra chưa lâu, một nhóm CĐV Hà Nội bất ngờ "đi lạc" vào khu vực dành cho CĐV Hải Phòng.

CDV Ha Noi CDV Hai Phong
Khi biết được điều này, nhóm CĐV nói trên tìm cách di chuyển qua khu vực của Hội CĐV Hà Nội thông qua khán đài, khi cửa bên ngoài đã đóng kín để đảm bảo an ninh.

CDV Ha Noi CDV Hai Phong
Dù CĐV hai đội vốn được đánh giá là "kình địch" nhưng trong tình huống này, CĐV ngoại quốc mặc áo đấu của Hà Nội FC nở nụ cười rất tươi, trong khi các CĐV Hải Phòng cũng đáp lại bằng những nụ cười cùng bầu không khí khá thân thiện.

CDV Ha Noi CDV Hai Phong
Nhóm CĐV Hà Nội không bị cản trở trên đường trở lại khu vực dành cho hội CĐV chủ nhà. Đây là một hình ảnh đẹp giữa CĐV hai đội trong một trận đấu mà pháo sáng tiếp tục bùng lên ở SVĐ Hàng Đẫy.

CDV Ha Noi CDV Hai Phong
Nhóm CĐV Hà Nội đi qua khu vực khán đài trống.
 
CDV Ha Noi CDV Hai Phong
Đây có lẽ là một trải nghiệm thú vị của nhóm CĐV ngoại quốc ở một trong những trận cầu "nóng" bậc nhất tại V-League 2020.

CDV Ha Noi CDV Hai Phong
Nhiều người cũng cảm thấy may mắn bởi nhóm CĐV "đi lạc" là người nước ngoài nên không có sự cố nào xảy ra.

CDV Ha Noi CDV Hai Phong
Hình ảnh thú vị trong trận cầu nóng bậc nhất tại vòng 10 V-League 2020.

Tổng hợp Hà Nội 1-0 Hải Phòng:

video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Quang Hải nhảy múa giữa hàng thủ CLB Hải Phòng
Sau quãng thời gian không thi đấu vì chấn thương, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu gặp CLB Hải Phòng. Cầu thủ mang áo số...
Trên đốt pháo, dưới đốt lưới, Hải Phòng lại thua trong ngày Quang Hải đá chính
Trên SVĐ Hàng Đẫy, trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng liên tục có những pha va chạm căng thẳng ở cả dưới sân lẫn khán đài.
Giăng thiên la địa võng chống pháo sáng, Hà Nội vẫn bó tay trước CĐV Hải Phòng
Lực lượng an ninh đã không thể ngăn chặn các CĐV đội khách đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, trong cuộc đọ sức giữa chủ nhà Hà Nội vs Hải Phòng tại vòng 10...
Đại chiến Hà Nội vs Hải Phòng: Pháo sáng, cửa từ và cảnh khuyển
Lực lượng an ninh đã làm hết khả năng trước trận Hà Nội vs Hải Phòng nhằm có thể ngăn chặn các hành vi đốt pháo sáng của CĐV đội khách.
Mặc pháo sáng, nhà ĐKVĐ Hà Nội đánh bại Hải Phòng nhờ ... đá phản (KT)
Dù BTC sân Hàng Đẫy đã chuẩn bị rất kỹ càng và lường trước mọi tình huống song vẫn không thể ngăn tình trạng pháo sáng được đốt trên khán đài và ném cả xuống...
Tiền vệ CLB Hà Nội không quan tâm đến CĐV Hải Phòng
Tiền vệ Moses Oloya của CLB Hà Nội tỏ ra tự tin trước trận đấu được đánh giá là khó khăn với Hải Phòng ở vòng 10 V-League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X