Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 3 AFC Cup 2020: Xuân Nam, Quách Tân góp mặt

Thứ Sáu 13/03/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc lượt trận thứ 3, hai cầu thủ Xuân Nam (TP.HCM) và Quách Tân (Than Quảng Ninh) lọt top 5 cầu thủ xuất sắc nhất.

Giai đoạn vòng bảng của AFC cup 2020 đi được nửa chặng đường khi các đội bóng đã bước qua lượt trận thứ 3. Ở lượt trận vừa qua, hai đại diện của bóng đá Việt Nam tại đấu trường này là CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh đều có được những kết quả thuận lợi.

Tại bảng F, đoàn quân của HLV Chung Hae Song giành trọn 3 điểm trên đất Lào với chiến thắng 2-0 trước Lao Toyota. Trong khi đó, Than Quảng Ninh đánh bại Svay Rieng 4-1 trên sân khách qua đó vươn lên vị trí thứ 2 của bảng G.

Xuân Nam và Quách Tân lọt top 5 cầu thủ xuất sắc lượt trận thứ 3 hình ảnh
Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 3 AFC Cup 2020

Mới đây, trong bài viết bình chọn ra 5 cầu thủ xuất sắc nhất của lượt trận thứ 3 mà trang Fox Sport Asia thực hiện, hai cái tên là Xuân Nam (TP.HCM) và Giang Trần Quách Tân cũng đã góp mặt.

Với Xuân Nam, anh đã đóng góp 2 bàn thắng cho TP.HCM qua đó mang về 3 điểm khi rời sân của đối thủ Lao Toyota.

Ra sân từ bằng ghế dự bị khi trận đấu đã diễn ra khoảng 1 giờ, Xuân Nam đã phá vỡ thế bế tắc trong vòng 11 phút bằng một tình huống thuận lợi và ấn định chiến thắng ở phút thứ 90 sau khi hạ gục Norihiro Kawakami bằng cú dứt điểm quyết đoán.”, tờ Fox Sport Asia viết về Xuân Nam.

Trong khi đó, người đồng nghiệp Quách Tân của Than Quảng Ninh dù không trực tiếp ghi bàn nhưng anh cũng để lại dấu ấn ở chiến thắng đầu tiên của đội bóng đất Mỏ tại AFC cup 2020 bằng hai đường kiến tạo.

Nói về cầu thủ chạy cánh của Than Quảng Ninh, Fox Sport Asia viết: “Giang Trần Quách Tân mới là một trong những người đặc biệt gây chú ý trong chiến thắng của Than Quảng Ninh vừa qua.

Anh thực hiện một đường chuyền tốt để Neven Lastro ghi bàn thắng thứ hai cho Quảng Ninh và kiến tạo cho Jeremie Lynch ngay sau đó bằng một tình huống xử lý thông minh trước hậu vệ cuối cùng.”

Cũng trong danh sách này, còn có 3 cái tên xuất sắc khác bao gồm Hussein El Dor (PSM MAKASSAR), Boris Kopitovic (Tampines Rovers) và Stephan Schrock (Ceres-Negros).

Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X