Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cầu thủ Viettel phải nhớ đến bàn thua trận gặp HAGL"

Chủ Nhật 17/05/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận giao hữu với CLB Hà Nội, HLV Trương Việt Hoàng lấy bàn thua trong trận đấu với HAGL để nhắn nhủ các học trò.
Để chuẩn bị cho sự trở lại của các giải đấu trong nước, CLB Viettel đã có hai trận giao hữu với Hà Nội FC. Trong trận đấu gần nhất trên SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 16/5, CLB Viettel đã để thua với tỉ số 0-2.

HLV Trương Việt Hoàng đánh giá kết quả trận đấu phản ánh đúng thế trận, nhưng đây mới là giai đoạn thử nghiệm khi CLB Viettel lắp một loạt cầu thủ trẻ vào sơ đồ. Dù vậy, việc CLB Viettel để thủng lưới 3 bàn sau hai trận giao hữu gần nhất với Hà Nội (thua 0-1 ở trận đấu ngày 13/5) cũng là tín hiệu cho thấy hàng phòng ngự cần cải thiện.

Cầu thủ Viettel phải nhớ đến bàn thua trận gặp HAGL hình ảnh
HLV Trương Việt Hoàng nhắc các cầu thủ Viettel phải nhớ đến bàn thua trong trận đấu với HAGL.


“Tôi có nhắc các cầu thủ khi tập luyện cũng như thi đấu phải hạn chế sai sót. Tình huống sai sót ở 2 bàn thua trận này là do sự chưa tập trung. Như trận gặp HAGL, các cầu thủ chưa tập trung hết. Tôi có nhắc rằng khi hồi còi kết thúc chưa vang lên thì phải tập trung 100%” – HLV Trương Việt Hoàng nhắn nhủ.

Ở vòng 2 V-League 2020, CLB Viettel đã có màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn khi tiếp đón HAGL trên SVĐ Hàng Đẫy. Có thời điểm, đội bóng quân đội tưởng như đã giành trọn 3 điểm nhưng sự thiếu tập trung ở những phút cuối giúp cho HAGL có được bàn gỡ, qua đó hai đội phải chia điểm. 

Đặt ra mục tiêu vào top 5, CLB Viettel mùa này cũng có sự tăng cường lực lượng với những bản hợp đồng như Nguyên Mạnh và Hồ Khắc Ngọc. Với việc V-League 2020 thay đổi thể thức do ảnh hưởng của dịch bệnh, CLB Viettel trước mắt tập trung cho mục tiêu lọt vào top 8 đội có thành tích cao nhất sau giai đoạn lượt đi.

HLV Trương Việt Hoàng khẳng định: “Thể thức mới này cạnh tranh hơn, trận nào cũng phải quyết tâm để cố gắng vào top 8 đội. Điều quan trọng nhất là khi thi đấu trên sân nhà phải có điểm trọn vẹn. Đá sân khách tuỳ từng đối thủ, mạnh thì cố có 1 điểm, đối thủ ngang tầm hay yếu hơn phải có 3 điểm”.

Như Đạt 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


Hà Nội vs Viettel: Đỗ Hùng Dũng chỉ ra mục tiêu quan trọng nhất
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiết lộ điều quan trọng nhất trong trận giao hữu giữa Hà Nội vs Viettel.
ẢNH: HLV Park Hang Seo có hành động bất ngờ sau trận Hà Nội vs Viettel
Góp mặt trong trận giao hữu giữa Hà Nội vs Viettel, HLV Park Hang Seo có hành động bất ngờ với Quế Ngọc Hải sau khi trận đấu kết thúc.
ẢNH: Quang Hải bần thần khi trận Viettel vs Hà Nội phải huỷ giữa chừng
Trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội phải huỷ giữa chừng vì cơn mưa lớn khiến Quang Hải và các đồng đội không thể thi đấu trọn vẹn để lấy lại cảm giác bóng, khi...
CLB Hà Nội có quân xanh chất lượng trước ngày V-League trở lại
Nhằm có bước chạy đà tốt nhất khi các giải bóng đá Việt Nam trở lại, mới đây CLB Hà Nội đã nhận được cái gật đầu từ Viettel trong việc tổ chức thi đấu giao hữu.
Trung vệ đội trưởng Viettel nhớ khán giả, mong V-League trở lại
Mới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng của CLB Viettel đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị của các cầu thủ Viettel trong thời gian vừa qua.
Viettel trở lại tập luyện, chờ V-League 2020 tái khởi tranh
Sau quãng thời gian nghỉ dài vì dịch, CLB Viettel đã trở lại tập luyện từ ngày 15/4 để đảm bảo thể lực và phong độ của các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X