Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ TPHCM hụt hẫng khi phải chia tay HLV Chung Hae-seong

Chủ Nhật 26/07/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ của CLB TPHCM đều có chung tâm trạng buồn bã khi phải nói lời chia tay với ông thầy người Hàn Quốc.

Mới đây, CLB TPHCM đã chính thức đưa ra thông báo về việc ông Chung Hae-seong sẽ chia tay đội chủ sân Thống Nhất. Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẽ tạm thời dẫn dắt đội cho đến khi HLV Ailton Silva, người từng giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất Thai League 2019, chính thức tiếp quản vị trí thuyền trưởng.

chung hae seong tphcm
Chiến lược gia người Hàn Quốc đã biến TPHCM trở thành một thế lực mới của bóng đá Việt Nam
Ban đầu, TPHCM muốn đưa ông Chung Hae-seong trở thành GĐKT của đội bóng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã từ chối lời đề nghị này. Ông cùng với các cộng sự của mình sẽ rời khỏi đội bóng.

Sự ra đi của HLV Chung Hae-seong đã khiến nhiều cầu thủ của TPHCM khó tránh khỏi cảm giác buồn bã, nhất là khi họ đã cùng nhau trở thành 1 thế lực mới của bóng đá Việt Nam trong 2 mùa giải vừa qua. Hậu vệ Ngô Tùng Quốc chia sẻ: “Thực sự, tôi rất buồn và hụt hẫng khi biết được tin thầy Chung sẽ không còn là HLV trưởng của đội. Hơn 2 năm làm việc với thầy, bản thân tôi được học hỏi rất nhiều

"Những gì tôi có được hôm nay có công rất lớn của HLV Chung Hae-seong. Không nói về chuyên môn, bởi những gì thầy làm cho đội đã được chứng minh qua thành tích mùa rồi. Tôi và nhiều anh em xem thầy như người cha thứ hai của đội vậy. Không chỉ bảo ban trên sân tập, thầy còn lo cho từng người miếng ăn, giấc ngủ”.

chung hae seong tphcm
HLV Chung Hae-seong rất được lòng các cầu thủ TPHCM

Có chung tâm trạng buồn bã, hậu vệ Nguyễn Công Thành cho biết: “Cảm giác của tôi lúc này rất hụt hẫng và buồn bã khi không còn được làm việc với một HLV chuyên nghiệp và thương cầu thủ như con mình. Tôi xem HLV Chung Hae Song chính là người cha thứ hai của mình.

"Gần 2 năm làm việc, không chỉ dạy bảo tôi về chuyên môn trong bóng đá mà thầy còn dạy tôi nhân cách sống, cách làm người tốt và phải biết tính toán đường dài cho tương lai. Tôi mong trong thời gian tới đây, HLV Chung Hae-seong sẽ tìm được công việc mới thích hợp với đúng khả năng và chuyên môn của thầy”.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về điểm đến tiếp theo của HLV Chung Hae-seong nhưng sự ra đi của chiến lược gia người Hàn Quốc cùng với các trợ lý vẫn sẽ là một mất mát lớn đối với TPHCM. Tại á quân V-League, ông Chung đã cho thấy mình là người không chỉ đặt nặng thành tích trước mắt mà còn tập trung vào những mục tiêu lâu dài. Cũng chính vì thế, TPHCM trong 2 năm qua đã trở thành một trong những tập thể hiếm hoi ở V-League có lối chơi được định hình rõ ràng và hướng đến sự phát triển bền vững.

Thế Trung

BLV Quang Huy: “Hữu Thắng phù hợp với vai HLV tạm quyền”
Mới đây, CLB TP HCM đã có sự xáo trộn trong thành phần ban huấn luyện, và Chủ tịch Hữu Thắng đã kiêm nhiệm luôn cả chiếc ghế nóng thay ông Chung Hae Seong.
Chủ tịch Hữu Thắng chỉ tạm cầm quyền, TPHCM bổ nhiệm HLV hay nhất Thai League 2019 vào ghế nóng
Ngay sau khi HLV Chung Hae Seong từ chức, TP HCM đã chốt được tân HLV trưởng cho đội bóng.
Văn Hậu khẳng định không thất bại ở Hà Lan
Hậu vệ trái số 1 Việt Nam khẳng định anh đã tiến bộ rất nhiều sau khoảng thời gian ăn tập ở Heerenveen.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X