Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Sài Gòn suýt nuốt lưỡi ở trận đấu gặp HAGL

Thứ Sáu 19/06/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài cần sự chăm sóc của các bác sĩ trước khi có thể trở lại sân thi đấu cho tới cuối trận.
Cuộc so tài giữa Sài Gòn FC và CLB Hoàng Anh Gia Lai đã kết thúc với tỷ số 1-1. Tiền đạo Chevaughn Walsh mở tỷ số cho đội bóng phố Núi sau một tình huống thoát việt vị đẹp mắt, nhưng Geovane Magno đã giúp cho đội khách có 1 điểm rời Pleiku bằng pha dứt điểm gọn ghẽ ở đầu hiệp hai.

Một trong những tình huống đáng chú ý là khi tiền vệ Huỳnh Tấn Tài bị đau, nằm bất động trong gần 5 phút. Cụ thể, phút 61 của trận đấu, cầu thủ sinh năm 1994 trong nỗ lực cản bóng đã va chạm với thủ môn Phạm Văn Phong (Sài Gòn) và trung vệ Mermovic (HAGL). Dường như phải chịu tác động lớn từ đầu gối của thủ môn Văn Phong nên Huỳnh Tấn Tài đã ngã xuống, gần như bất tỉnh.

Cầu thủ Sài Gòn suýt nuốt lưỡi ở trận đấu gặp HAGL hình ảnh
Tấn Tài trong pha va chạm với thủ môn Văn Phong (Ảnh: 24h.com.vn)

Ngay sau đó, các cầu thủ bên phía Sài Gòn FC đã tiếp cận Tấn Tài để thực hiện hành vi sơ cứu. Tiền đạo Chevaughn Walsh của HAGL đứng gần đó bày tỏ lo ngại anh có thể nuốt lưỡi. Các bác sĩ sau đó nhanh chóng vào sân sơ cứu cho cựu cầu thủ Long An.

Rất may là sau 5 phút thực hiện các biện pháp y tế, Tấn Tài đã tỉnh táo trở lại và tiếp tục thi đấu. Anh rời sân vào phút 90+3 trong lần thay người cuối cùng của các cầu thủ Sài Gòn FC.

Chia sẻ với báo giới sau đó, Tấn Tài cho biết anh không bị ngất nhưng choáng váng, gần như không biết gì trong suốt 5 phút đó, chỉ nghe tiếng còi của trọng tài. Anh cho rằng mình may mắn khi không bị nuốt lưỡi.


Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X