Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ chấn thương tại V-League 2021 sẽ được chi trả bảo hiểm 300 triệu đồng

Thứ Năm 28/01/2021 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ không may dính chấn thương khi thi đấu tại V-League 2021 sẽ được chi trả hạn mức bảo hiểm cao nhất lên đến 300 triệu đồng.
Chiều ngày 28/1, Lễ ký kết hợp tác giữa Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã diễn ra. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, PTI đồng hành cùng VPF trong việc trang bị bảo hiểm cho toàn bộ trọng tài, cầu thủ tại các Giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia (BĐCN QG).

Cầu thủ chấn thương tại V-League 2021 sẽ được chi trả bảo hiểm  hình ảnh
VPF và PTI ký kết hợp đồng bảo hiểm cho các cầu thủ, trọng tài tại V-League 2021.


Các chi phí y tế do chữa trị chấn thương trong thời gian tập luyện và thi đấu tại các giải BĐCN QG gồm: Giải VĐQG (V-League), giải Hạng Nhất Quốc gia, Cúp quốc gia và Siêu Cúp quốc gia. Số tiền bảo hiểm để bảo vệ cho cầu thủ là 300 triệu đồng, trọng tài là 200 triệu đồng.

Ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty VPF cho biết: “Sự hợp tác đồng hành của PTI đã giúp cho VPF yên tâm hơn khi tổ chức các Giải Bóng đá chuyên nghiệp, các CLB được san sẻ nỗi lo về tài chính khi không may cầu thủ gặp chấn thương và các cầu thủ được an tâm thi đấu để cống hiến trọn vẹn trên sân cỏ”.

Bùi Tiến Dũng
Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ các cầu thủ sẽ yên tâm thi đấu hơn khi có bảo hiểm cho trường hợp rủi ro dính chấn thương.


Trong các mùa giải từ năm 2018 – 2020, hơn 200 vụ chấn thương khi tham gia thi đấu đã được chi trả, trong đó có những tuyển thủ như Phạm Xuân Mạnh, Đỗ Duy Mạnh,… được chi trả hạn mức cao nhất là 300 triệu đồng cho các chi phí y tế tại các bệnh viện thể thao hàng đầu châu Á.

“Khi mùa giải 2021 bắt đầu, các cầu thủ được bảo hiểm PTI ngoài việc tập luyện cũng sẽ được sự an tâm lúc thi đấu, đỡ áp lực khi chẳng may bị chấn thương. Điều này giúp các cầu thủ tự tin hơn nhiều” - Trung vệ đội trưởng Viettel, Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về V-League 2021:


Hải Phòng thiếu cầu thủ thứ 12 trong cuộc tiếp đón Hà NộiHải Phòng thiếu cầu thủ thứ 12 trong cuộc tiếp đón Hà Nội
Phó Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty VPF Nguyễn Minh Ngọc cho biết sẽ có ít nhất 2 trận đấu diễn ra không có khán giả tại vòng 3 V-League 2021.
Nam Định kêu gọi NHM thực hiện thông điệp 5K phòng chống Covid-19Nam Định kêu gọi NHM thực hiện thông điệp 5K phòng chống Covid-19
Trước tình hình bùng phát trở lại dịch Covid-19, CLB Nam Định mới đây đã kêu gọi NHM thực hiện Thông điệp 5K của Bộ Y tế, thông qua trang Facebook cá nhân.
Nóng: Trận Quảng Ninh vs TP Hồ Chí Minh bị hoãn vì covid-19Nóng: Trận Quảng Ninh vs TP Hồ Chí Minh bị hoãn vì covid-19
Trận đấu giữa Quảng Ninh và TP Hồ Chí Minh tại vòng 3 V-League 2021 sẽ bị hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Trận Than Quảng Ninh - TP.HCM bị hoãn do Covid-19Trận Than Quảng Ninh - TP.HCM bị hoãn do Covid-19
Trước sự xuất hiện trở lại của những ca mắc mới Covid-19 trong cộng đồng, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM sẽ bị hoãn.
Người đại diện tiếp tục tuyên bố tự tin vụ Văn LâmNgười đại diện tiếp tục tuyên bố tự tin vụ Văn Lâm
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục tự tin khẳng định về cơ hội giành chiến thắng của thủ môn Việt kiều này trước...
Chơi tất tay, CLB TP.HCM thay thế Pape Diakite bằng một tiền đạo BrazilChơi tất tay, CLB TP.HCM thay thế Pape Diakite bằng một tiền đạo Brazil
Với tham vọng tăng cường sức tấn công, đội bóng Sài thành đã lên kế hoạch chia tay trung vệ Pape Diakite, dù cầu thủ đã chơi khá tốt kể từ khi gia nhập CLB.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X