Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình chấn thương nặng của Hải Huy

Chủ Nhật 07/06/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ CLB Than Quảng Ninh Nguyễn Hải Huy nhận chấn thương rất nặng ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều qua, 6/6.

Như đã biết, chiều qua, trên sân Cẩm Phả, chủ nhà Than Quảng Ninh tiếp đón tân binh V-League 2020 CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 3.

Khép lại 90 phút thi đấu, đội khách Hà Tĩnh đã giành được chiến thắng với tỉ số 2-0,  nhưng một chi tiết đáng chú ý hơn cả là ca chấn thương của Hải Huy.

Cập nhật tình hình chấn thương của Hải Huy hình ảnh
Sau khi gặp chấn thương, tiền vệ Hải Huy đã được đưa ngay tới bệnh viện cấp cứu

Ngay sau khi Hải Huy được đưa ra sân, anh đã được đưa thẳng tới bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh để cấp cứu. Theo kết luận của bác sỹ, anh đã bị gãy 2 xương ở ống đồng sau pha va chạm với trung vệ Phạm Hoàng Lâm của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ngay sau đó, anh được các bác sỹ tiến hành phẫu thuật. Hiện tại, tình hình của Hải Huy cũng tương đối ổn định sau ca phẫu thuật vào tối qua.

Với ca chấn thương nặng này, gần như chắc chắn Hải Huy sẽ cần thời gian tương đối dài để có thể hồi phục trở lại. Ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh cũng đang lên phương án nhằm có hướng điều trị tốt nhất cho chàng tiền vệ sinh năm 1992.

Đây là thông tin đáng tiếc với những người hâm mộ và yêu mến Hải Huy. Thời gian gần đây, anh được đồn đoán nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho vòng loại Word Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, với tình hình này, Hải Huy gần như chắc chắn sẽ phải từ bỏ giấc mơ lên chơi tại ĐTQG ít nhất là trong năm nay.

Chủ tịch Than Quảng Ninh bức xúc với trọng tài sau chấn thương của Hải Huy
Chia sẻ với báo giới, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng tỏ ra giận dữ khi trọng tài chính trên sân không trừng phạt hành động vào bóng dẫn tới...
HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bênh vực học trò sau pha gây ra chấn thương cho Hải Huy
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho rằng học trò của mình không cố tình phạm lỗi mà chính Hải Huy mới tự gây ra chấn thương cho mình.
Quảng Ninh 0-2 Hà Tĩnh: Ứng viên vô địch thua sốc trước tân binh
Than.QN bất ngờ để thua trắng 0-2 trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ngoài ra, họ còn nhận tin sốc khi tiền vệ Nguyễn Hải Huy dính chấn thương nặng.
Rợn người với chấn thương của Hải Huy tại vòng 3 V.League 2020
Tiền vệ Hải Huy vừa gặp phải một chấn thương vô cùng nghiêm trọng trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Điểm mạnh nào khiến Hải Huy lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo?
Ghi bàn vào lưới CLB Phố Hiến trong trận giao hữu, Hải Huy tin tưởng vào việc có thể đóng góp cho ĐT Việt Nam nếu được HLV Park Hang Seo trao cơ hội.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X