Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội báo tin mừng về chấn thương của Duy Mạnh

Thứ Bảy 16/05/2020 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB Hà Nội đã cập nhật tình hình chấn thương của trung vệ Đỗ Duy Mạnh trên trang fanpage của đội bóng.
 

Dính chấn thương nặng, dây chằng đầu gối từ giữa tháng 3 vừa qua, trung vệ của CLB Hà Nội Đỗ Duy Mạnh đã phải trải qua ca phẫu thuật tại Singapore cách đây 2 tháng và dự kiến sẽ phải mất 8-9 tháng để hồi phục.

Cập nhật tình hình chấn thương của Duy Mạnh hình ảnh
Duy Mạnh vẫn đang hồi phục tại PVF

Mới đây, đội bóng Thủ đô đã lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương của trung vệ Duy Mạnh thông qua trang fanpage chính thức của mình. Thông báo mới nhất của đội bóng Hà Nội viết:

Hiện tại, Duy Mạnh vẫn đang trong quá trình tập phục hồi ở PVF. Duy Mạnh đã có thể tập 4 tiếng mỗi ngày với các bài tập như đạp xe, hoạt động dưới nước... Dù đi lại bình thường song Duy Mạnh chưa thể hoạt động cường độ cao. Mọi thứ đang tiến triển tốt và hy vọng Duy Mạnh sẽ sớm trở lại để cống hiến cho CLB Hà Nội.

Việc có thể trở lại tập luyện với cường độ 4 tiếng/ngày được xem là một tín hiệu rất tích cực đối với trường hợp của Duy Mạnh bởi lẽ, phần dây chằng của trung vệ sinh năm 1995 được đánh giá là tổn thương rất nặng. Với đà hồi phục này, Duy Mạnh chắc chắn sẽ phải bỏ lỡ của mùa giải 2020 này. Tuy nhiên anh vẫn có thể trở lại trong màu áo ĐTQG vào cuối năm với 2 chiến dịch quan trọng là Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020, song anh vẫn cần đặc biệt cẩn trọng để tránh việc tái phát như Đình Trọng khi trở lại thi đấu quá sớm. 

Ngoài Duy Mạnh, CLB Hà Nội vẫn còn 2 cầu thủ khác đang tập luyện tại trung tâm PVF là Văn Nam và Đình Trọng. Hiện tại, cả hai cầu thủ này cũng đang tiến triển khá tốt. Trước đó, cả Văn Nam và Đình Trọng cũng đều dính những chấn thương liên quan đến dây chằng.

Chiều nay, ngày 16/5, CLB Hà Nội sẽ có trận đấu giao hữu với Viettel trước thềm V-League mùa giải này trở lại.

 

Hà Nội khủng hoảng hàng thủ: Cờ đã tới tay Bùi Hoàng Việt Anh
Với việc hai trụ cột của đội bóng Thủ đô là Duy Mạnh và Đình Trọng đều đang dính chấn thương, cơ hội ra sân thường xuyên đang ở ngay trước mắt trung vệ Bùi...
Duy Mạnh, Xuân Trường đón tin vui từ “thần y” Choi Ju Young
Theo đó vị bác sĩ y học thể thao danh tiếng người Hàn Quốc đã trở lại Việt Nam điều trị chấn thương cho các cầu thủ Duy Mạnh, Xuân Trường, Huy Hùng, Đình...
Sau những tin đồn thất thiệt, Quỳnh Anh chính thức lên tiếng!
Quỳnh Anh chính thức lên tiếng sau những tin đồn không hay về cuộc sống vợ chồng son với cầu thủ Duy Mạnh mấy ngày gần đây.
CLB Hà Nội có động thái bảo vệ Duy Mạnh trước những tin đồn thất thiệt
Phía CLB Hà Nội cho biết sẽ sẽ làm việc với cơ quan chức năng trong trường hợp Đỗ Duy Mạnh tiếp tục bị làm phiền với những tin đồn thất thiệt.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X