Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng tiếc nuối khi Văn Hậu trở lại Việt Nam

Thứ Bảy 11/07/2020 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Quảng Ninh ở vòng đấu này, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nói về cơ hội thi đấu của mình, cũng như dành lời chia sẻ về Đoàn Văn Hậu.
 
Trong buổi tập trước trận Quảng Ninh vs TP HCM, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Tôi vẫn luôn tập luyện và chờ đợi những cơ hội của mình. Trong một đội bóng, tính tập thể là quan trọng nhất và tôi muốn giúp đỡ toàn đội.

Lâu rồi tôi không có một trận đấu chính thức, nên nếu được vào sân thì cứ thi đấu hết mình thôi. Tôi cũng không suy nghĩ gì nhiều về áp lực. Tại TP HCM, khi tập luyện và trong cuộc sống thì tôi thoải mái với môi trường này.

Tôi nỗ lực hàng ngày trong các buổi tập, còn thể hiện như thế nào thì nên được khẳng định trong những trận đấu chính thức. Sau thất bại, chúng tôi sẽ nỗ lực cho trận đấu này. Quảng Ninh có lối chơi gắn kết, hàng công rất mạnh.”

Bui Tien Dung

Bùi Tiến Dũng và các đồng đội giao lưu với fan hâm mộ Quảng Ninh


Chia sẻ về thông tin Đoàn Văn Hậu về nước, thủ môn của TP HCM trả lời: “Tôi có nghe tin nhưng vẫn chưa nói chuyện với Hậu, chưa biết thông tin này đã chính xác hay chưa vì Hậu vẫn đang bên Hà Lan. Bắp đùi của Hậu rất khủng khiếp. Trong những buổi tập ở nhà, tôi đã chứng kiến cường độ luyện tập của cậu ấy.

Tôi cũng tiếc khi bây giờ ở Việt Nam không còn cầu thủ nào đi nước ngoài thi đấu nữa. Trước mắt, tôi kỳ vọng cầu thủ đó là Văn Hậu nếu cậu ấy có thêm cơ hội.”
Công Phượng, Huy Toàn toát mồ hôi vì bị fan quây ở Quảng Ninh
Trước trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs TP Hồ Chí Minh, Công Phượng có những giây phút toát mồ hôi trong vòng vây của người hâm mộ.
Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs TPHCM 18h00 ngày 11/7 (V-League 2020)
Quảng Ninh vs TPHCM lúc 18h00 ngày 11/7 (Vòng 9 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X