Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức ra mắt CLB TP.HCM

Thứ Hai 23/12/2019 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như dự đoán, sau khi trở về Việt Nam sau chuyến tập huấn Hàn Quốc, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có lễ ra mắt chính thức ở đội bóng mới, CLB TP.HCM.

Sáng nay 23/12, buổi lễ ký kết hợp đồng chính thức giữa thủ môn Bùi Tiến Dũng và CLB TP.HCM đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của đông đảo quan khách, giới truyền thông cùng người hâm mộ. Tại đội bóng mới, Bùi Tiến Dũng sẽ khoác áo đấu số 35.

Bùi Tiến Dũng chính thức ra mắt CLB TPHCM hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức ra mắt CLB TP.HCM


Theo những thông tin bên lề trước đó, để có được chữ ký của người gác đền U23 Việt Nam, đội bóng á quân V-League mùa trước đã phải bỏ ra số tiền 8 tỷ đồng là phí lót tay cho thủ thành này. Đổi lại họ sẽ có được chữ ký của Tiến Dũng trong vòng 3 mùa giải tới. 

Thương vụ Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB TP.HCM được kỳ vọng sẽ có lợi cho cả đôi bên. Với TP.HCM, họ sẽ có lực lượng mạnh nhất để cạnh tranh với Hà Nội tại V-League, bên cạnh đó là việc chinh chiến ở đấu trường châu lục với trận đấu đầu tiên tại vòng sơ loại AFC Champions League. Trong trường hợp không lọt qua vòng loại ở sân chơi này, họ sẽ xuống đá ở AFC Cup 2020. Đây là giải đấu mà CLB Hà Nội từng đi tới trận bán kết mùa trước.

Trong khi đó, việc gia nhập CLB TP.HCM cũng sẽ giúp Bùi Tiến Dũng có cơ hội ra sân nhiều hơn, qua đó có thể tìm lại phong độ sau một mùa giải phải 'mài đũng quần' trên băng ghế dự bị tại đội chủ sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X