Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Tấn Trường tiết lộ bí quyết cản phá phạt đền

Thứ Bảy 13/03/2021 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Bùi Tấn Trường tiết lộ bí quyết giúp cản phá quả phạt đền tạo nên bước ngoặt trong trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội.
Trong trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội tại vòng 3 V-League 2021, thủ thành Bùi Tấn Trường trở thành “người hùng” của đội bóng Thủ đô khi cản phá thành công quả phạt đền ở phút 25 của trận đấu. Tình huống này là nền tảng để Hà Nội FC giành chiến thắng 2-0 trên sân khách.
Cả hai HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội) và Phạm Anh Tuấn (Hải Phòng) đều thừa nhận pha cản phá này là “bước ngoặt” của trận đấu.

Bùi Tấn Trường tiết lộ bí quyết cản phá phạt đền  hình ảnh
Thủ thành Bùi Tấn Trường cản phá thành công quả phạt đền trong trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội.
Chia sẻ về pha cản phá đó, Bùi Tấn Trường cho biết: “Trước trận đấu tôi nghiên cứu thấy Jermie Lynch hay đá về phía trái cầu môn nên cố bắt bài, pha đó bay lỡ đà rồi nhưng bóng đi sệt, thấy bóng như thế thì đưa chân ra đỡ thôi”.
Bản thân Tấn Trường cũng nhận định đây là tình huống thay đổi trận đấu khi giúp Hà Nội FC không bị thủng lưới trước. Đó cũng là nền tảng để hàng công ghi bàn để giành chiến thắng.
Đây là chiến thắng đầu tiên của Hà Nội FC tại V-League 2021, Bùi Tấn Trường chia sẻ kết quả này rất quan trọng khi giải tỏa tâm lý cho các cầu thủ. Đồng thời, thủ thành sinh năm 1986 cũng thừa nhận chưa có kế hoạch giải nghệ: “Tôi cứ thi đấu hết sức, khi nào không còn chơi được nữa thì nghỉ”.

Tổng hợp Hải Phòng 0-2 Hà Nội:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về thủ thành Bùi Tấn Trường:


VIDEO: Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trước Hà Nội trên chấm penaltyVIDEO: Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trước Hà Nội trên chấm penalty
Hải Phòng có cơ hội mở tỉ số trước Hà Nội FC khi được hưởng quả penalty nhưng Jeremie Lynch lại không thắng được Tấn Trường.
Không ra sân trận gặp Phú Thọ, Quang Hải chấn thương ra sao?Không ra sân trận gặp Phú Thọ, Quang Hải chấn thương ra sao?
Thủ thành Bùi Tấn Trường tiết lộ Nguyễn Quang Hải dính chấn thương nên không thể ra sân thi đấu.
Tấn Trường: Trình độ ĐT Việt Nam và U22 không chênh lệch quá nhiềuTấn Trường: Trình độ ĐT Việt Nam và U22 không chênh lệch quá nhiều
Chia sẻ trước trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với các cầu thủ U22, thủ môn Bùi Tấn Trường cho rằng các cầu thủ đàn anh chưa chắc thắng được lứa trẻ.
ẢNH: Bùi Tấn Trường cùng dàn tân binh gây chú ý của ĐT Việt NamẢNH: Bùi Tấn Trường cùng dàn tân binh gây chú ý của ĐT Việt Nam
Từ một cầu thủ tưởng như sắp giải nghệ, Bùi Tấn Trường là gương mặt đầy thú vị trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam tháng 12/2020.
Thủ môn Tấn Trường: Tôi chỉ muốn một cuộc sống bình dịThủ môn Tấn Trường: Tôi chỉ muốn một cuộc sống bình dị
Trước làn sóng chỉ trích của dư luận về việc mình được gọi lên ĐT Việt Nam, thủ môn Bùi Tấn Trường đã lựa chọn cách phản ứng tương đối nhẹ nhàng.
NÓNG: Văn Quyết và Tấn Trường trở lại ĐT Việt Nam, Nguyên Mạnh bị ngó lơNÓNG: Văn Quyết và Tấn Trường trở lại ĐT Việt Nam, Nguyên Mạnh bị ngó lơ
HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam trong đợt tập trung vào tháng 12 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X