Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: Bùi Tấn Trường cùng dàn tân binh gây chú ý của ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 06/12/2020 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ một cầu thủ tưởng như sắp giải nghệ, Bùi Tấn Trường là gương mặt đầy thú vị trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam tháng 12/2020.
Bùi Tấn Trường cùng dàn tân binh gây chú ý của ĐT Việt Nam hình ảnh
Trong đợt tập trung tháng 12/2020, Nguyễn Hai Long là một trong những tân binh lần đầu tiên lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Hai Long là một trong những cầu thủ giàu tiềm năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay khi có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Than Quảng Ninh tại V-League 2020.

ẢNH Bùi Tấn Trường cùng dàn tân binh gây chú ý của ĐT Việt Nam hình ảnh gốc 2
Một cầu thủ khác của Than Quảng Ninh lên tuyển là Dương Thanh Hào. Cầu thủ sinh năm 1991 nằm trong danh sách theo dõi của HLV Park Hang Seo từ đầu năm 2020.

Vu Xuan Cuong DT Viet Nam
Trong bối cảnh Đoàn Văn Hậu mất khoảng 3 tháng để bình phục chấn thương, Vũ Xuân Cường (Thanh Hóa) được đánh giá là một trong những cái tên dự phòng.

Sam Ngoc Duc DT Viet Nam Cao Van Trien DT Viet Nam
Sầm Ngọc Đức (trái) cũng là một trong những nhân tố được đánh giá rất cao ở vị trí hậu vệ trái khi mang băng thủ quân của CLB TP Hồ Chí Minh. Cao Văn Triền cũng là cái tên thi đấu nổi bật giúp Sài Gòn FC trở thành "ngựa ô" của V-League 2020.

Nguyen Hai Long DT Viet Nam Phan Van Long DT Viet Nam
Phan Văn Long (phải) là một trong những tiền đạo được HLV Park Hang Seo đưa lên tuyển để đánh giá khả năng khi chơi ấn tượng trong màu áo SHB Đà Nẵng.

Nguyen Van Viet DT Viet Nam
Nguyễn Văn Việt vừa chuyển sang khoác áo HAGL từ Than Quảng Ninh. Đây là một trong những nhân tố thú vị của HLV Park Hang Seo nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự ĐT Việt Nam.

Bui Tan Truong DT Viet Nam
Bùi Tấn Trường là cái tên thú vị bậc nhất trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam lần này. Từ một cầu thủ tưởng như chuẩn bị giải nghệ, Tấn Tường gia nhập Hà Nội FC và chơi xuất sắc, góp mặt trong đội hình tiêu biểu V-League 2020, cũng như được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển.

Nguyen Van Hoang DT Viet Nam
Từ "kép phụ" cho Bùi Tiến Dũng tại VCK U23 châu Á 2018, Nguyễn Văn Hoàng chơi ổn định trong màu áo SLNA mùa vừa rồi và được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG.

Giang Tran Quach Tan DT Viet Nam
Giang Trần Quách Tân cũng là một hiện tượng thú vị khi chơi tốt trong màu áo Than Quảng Ninh tại V-League 2020 rồi gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cầu thủ này được đánh giá nhằm góp phần làm mới hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam.

Ho Tan Tai DT Viet Nam
Sau SEA Games 2017 đáng quên, Hồ Tuấn Tài chơi đầy nỗ lực trong màu áo SLNA. Là một trong những tiền đạo nội ít ỏi được ra sân thường xuyên ở V-League.

Ho Tuan Tai DT Viet Nam
Hồ Tấn Tài là lựa chọn số một của HLV Park Hang Seo ở SEA Games 30 cũng như VCK U23 châu Á 2020 ở vị trí hậu vệ phải. Việc Becamex Bình Dương và Bình Định tranh chấp cầu thủ này trước thềm V-League 2021 đã nói lên tài năng của tân binh ĐT Việt Nam.

Như Đạt


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam, thầy Park nói gì?
HLV Park Hang Seo chia sẻ về sự trở lại của Nguyễn Văn Quyết trong đợt hội quân của ĐT Việt Nam cuối năm 2020.
HLV Park Hang Seo tiết lộ 4 mục đích hội quân của ĐT Việt Nam
Trước buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam ngày 6/12, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ 4 mục tiêu của đợt hội quân cuối năm 2020.
ĐT Việt Nam có thể được hưởng lợi ở vòng loại World Cup 2022
Một tin vui đã đến với thầy trò HLV Park Hang Seo là LĐBĐ châu Á đang cân nhắc lại kế hoạch tổ chức vòng loại World Cup 2022 nếu dịch Covid-19 vẫn chưa được...
HLV Park Hang Seo đón thêm phụ tá đồng hương trước đợt hội quân ĐT Việt Nam
Vị chuyên gia thủ môn người Hàn Quốc, Kim Hyun Tae đã có mặt tại trụ sở VFF sau khi hoàn tất việc cách ly y tế 14 ngày sau khi nhập cảnh vào Việt Nam.
Chuyển địa điểm tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và đội U22 tại TP.HCM
Trước sự bùng phát dịch Covid-19 trong cộng đồng tại TP.HCM, VFF đã quyết định sẽ thay đổi địa điểm tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam...
Công Phượng sẽ phải nhường áo sau khi Văn Quyết trở lại đội tuyển?
Một vấn đề đang được khá đông người hâm mộ quan tâm là liệu chiếc áo số 10 sẽ thuộc về ai trong đợt tập trung ĐT Việt Nam sắp tới?


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X