Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

BTC Siêu cúp Quốc gia: cân nhắc cho 100 CĐV mỗi đội vào sân

Thứ Năm 27/02/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Số lượng nhỏ cổ động viên hai đội có thể vào sân Thống Nhất theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM theo thông báo mới nhất của BTC của trận Siêu cúp Quốc gia 2019.

Theo thông báo mới nhất của BTC trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 1/3 tới đây trên sân Thống Nhất. Theo đó, chiều ngày 29/2, BTC sẽ tổ chức cuộc họp báo với giới truyền thông với sự tham gia của 2 HLV trưởng và đội trưởng của 2 đội.

BTC Siêu cúp Quốc gia cân nhắc cho 100 CĐV mỗi đội vào sân hình ảnh
Trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 hứa hẹn sẽ hấp dẫn về mặt chuyên môn

Cũng liên quan đến công tác tổ chức trận đấu, BTC đang cân nhắc để một số lượng nhỏ các cổ động viên của hai đội vào sân để cổ vũ cho trận đấu dưới sự giám sát nghiêm ngặt của đội ngũ ý tế và BTC. Mỗi đội sẽ có khoảng 100 CĐV được vào sân theo dõi trận đấu.

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, ông Trần Anh Tú nói: “Chúng ta cần đặt vấn đề sức khoẻ cộng đồng lên hàng đầu. Chúng tôi hiện đang cân nhắc phương án để mỗi đội có một số CĐV vào sân nhưng nếu thực hiện được thì cần có phương án đảm bảo tốt về sức khoẻ, an toàn phòng dịch”.

Trước đó, trước những lo ngại vì sự bùng nổ của dịch bệnh Covid 19, BTC trận tranh Siêu cúp đã quyết định trận đấu sẽ diễn ra trên sân mà không có khán giả. Tuy vậy, các công tác truyền thông, báo chí tác nghiệp, tường thuật trực tiếp trận đấu vẫn sẽ được thực hiện.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội và TP.HCM được đánh giá là trận đấu hấp dẫn về mặt chuyên môn bởi cả hai đều sở hữu những cầu thủ nội xuất sắc, và ngoại binh chất lượng. Nhiều cầu thủ thường xuyên góp mặt tại ĐTQG như Công Phượng, Quảng Hải…

Dự kiến ngày mai, 28/2, CLB Hà Nội sẽ bay vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu này. Ngày 29/2, hai đội sẽ có buổi họp kỹ thuật tại TP.HCM. 

Lộ diện trọng tài FIFA bắt chính trận Siêu cúp Quốc gia
Một trọng tài FIFA sẽ bắt chính trận Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội vào ngày 1/3 tới đây.
VPF ra quyết định cuối cùng về trận Siêu cúp Quốc gia 2019
Lo ngại dịch Covid-19 bùng phát, ban tổ chức trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 sẽ được đá kín trên sân Thống Nhất vào ngày 1/3 tới.
Giữ nguyên kế hoạch, Bóng đá Việt Nam mùa giải 2020 khởi tranh từ 1/3
Các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2020 sẽ không lùi lịch và khởi động với trận tranh Siêu cúp Quốc gia vào ngày 1/3 tới đây.
Hà Nội FC đủ binh hùng tướng mạnh tranh Siêu Cúp 2019
Quang Hải và Rimario đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cùng CLB Hà Nội tranh Siêu Cúp 2019 trước CLB TP.HCM vào ngày 1/3 tới đây.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X