Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ lỡ cơ hội, Mạc Hồng Quân bị đàn em phản ứng cực "gắt"

Chủ Nhật 12/07/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ lỡ cơ hội để giúp Than Quảng Ninh có được bàn gỡ, Mạc Hồng Quân bị đàn em Hai Long phản ứng khá "gắt".
Nguyen Hai Huy chan thuong
Trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs TP Hồ Chí Minh, Nguyễn Hải Huy dù chấn thương vẫn đến sân theo dõi các đồng đội thi đấu. 
 
Mac Hong Quan
Dù thua đậm nhưng trong trận đấu, các cầu thủ Than Quảng Ninh chơi tương đối tốt, tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên các chân sút bên phía đội bóng đất mỏ đều kém duyên trong những tình huống dứt điểm cuối cùng, tiêu biểu là pha bỏ lỡ của Mạc Hồng Quân ở phút 23.

Mac Hong Quan
Có bóng trong vòng cầm, Mạc Hồng Quân quyết định cứa lòng nhưng bóng lại đi chệch cột dọc. Trong tình huống này, tiền vệ trẻ Hai Long bày tỏ sự tiếc nuối khi đàn anh không đẩy bóng sang cho mình ở vị trí thuận lợi hơn.

Hai Long
Hai Long bày tỏ sự tiếc nuối lớn khi Than Quảng Ninh bỏ lỡ cơ hội khá rõ ràng để có được bàn gỡ. Cầu thủ sinh năm 2000 bày tỏ cảm xúc khá "gắt" với đàn anh.

Mac Hong Quan
Cả Mạc Hồng Quân và Hai Long đều bày tỏ sự tiếc nuối lớn. Đặc biệt sau pha bỏ lỡ này chỉ hơn một phút sau, Amido Balde đã có bàn nhân đôi cách biệt cho TP Hồ Chí Minh.

Hai Long
Tiền vệ Hai Long trong trận đấu này cũng có một số cơ hội nguy hiểm nhưng duyên ghi bàn vẫn chưa tìm đến. Hai Long được đánh giá là một trong những tài năng đầy triển vọng của Than Quảng Ninh khi đang làm tốt vai trò thay thế Hải Huy vắng mặt do chấn thương.

trong tai Than Quang Ninh
Trận đấu trở nên nóng hơn khi các cầu thủ Than Quảng Ninh bày tỏ sự không hài lòng với một số quyết định của trọng tài, đặc biệt sau pha va chạm của Mạc Hồng Quân với Công Phượng ngay trước vòng cấm đội chủ nhà.

Mac Hong Quan
HLV Phan Thanh Hùng sau trận đấu không phàn nàn gì về trọng tài mà chỉ bày tỏ sự tiếc nuối về những cơ hội bị bỏ lỡ của Than Quảng Ninh trong trận đấu này.

Hai Huy
Kết thúc trận đấu, Hải Huy chống nạng xuống sân an ủi các đồng đội. Tiền vệ sinh năm 1991 dự kiến sẽ phải nghỉ đến hết năm để hồi phục chấn thương.

Hai Huy chan thuong
Ngoài Hải Huy, Than Quảng Ninh thời gian gần đây còn vắng bộ đôi ngoại binh Lastro Neven và Jermie Lynch, cả hai đều được xác nhận chấn thương nhẹ nhưng chưa thể ra sân thi đấu ngay.

Tổng hợp Than Quảng Ninh 0-3 TP Hồ Chí Minh:

video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Mạc Hồng Quân:


Mạc Hồng Quân nổi cáu khi sao trẻ U22 Việt Nam bị chăm sóc quá kỹ
Chứng kiến một cầu thủ được so sánh với Quang Hải, Công Phượng nhiều lần phải nằm sân, Mạc Hồng Quân không thể giữ nổi bình tĩnh,
Quảng Ninh 3-1 Quảng Nam (KT): Mạc Hồng Quân góp sức, đội bóng đất Mỏ thắng thuyết phục
Mạc Hồng Quân mang về quả phạt đền ở phút 69, trước khi Fagan tận dụng thành công. Đội chủ sân Cẩm Phả giành chiến thắng đậm nhất kể từ đầu giải.
Mạc Hồng Quân: Sự cạnh tranh giữa Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm sẽ tốt cho ĐTVN
Ngôi sao Việt kiều Mạc Hồng Quân mới đây đã có những so sánh về hai thủ môn gốc Việt hot nhất hiện nay là Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.
Văn Hậu nên thi đấu ở một giải hạng trung ở châu Âu thay vì tới Hà Lan
Đó là lời tâm sự của cầu thủ từng có thời gian chơi bóng tại châu Âu, tiền vệ Mạc Hồng Quân khi nhắc tới trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.
Quảng Ninh 3-1 Hà Nội: Nhà ĐKVĐ gục ngã trên đất Mỏ
Cầu thủ Việt Kiều, Mạc Hồng Quân đóng góp bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-1 của chủ nhà Quảng Ninh trước nhà ĐKVĐ Hà Nội ở vòng 2 V.League tối 15/3.
Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam nhận định về cơ hội khoác áo ĐTVN của Filip Nguyễn
Mới đây, cựu tuyển thủ Mạc Hồng Quân đã lên tiếng chia sẻ về cơ hội thi đấu tại Việt Nam của cậu bạn Filip Nguyễn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X