Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy nói về sai lầm của Tiến Dũng tại Siêu cúp

Thứ Hai 02/03/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy lên tiếng bảo vệ Tiến Dũng khi cho rằng 2 bàn thua trước CLB Hà Nội không phải là sai lầm của cá nhân thủ môn sinh năm 1997.
Sau sai lầm ở trận đấu với Hougang tại AFC Cup 2020, tưởng chừng Tiến Dũng sẽ mất suất bắt chính vào tay thủ môn Thành Thắng, tuy nhiên, HLV Chung Hae Song vẫn bất ngờ trao cơ hội cho thủ môn sinh năm 1997.

Thế nhưng, Tiến Dũng lại khiến HLV trưởng và người hâm mộ thất vọng khi để lọt lưới 2 bàn thua sau những pha bóng cản phá không thực sự gọn gàng của mình, qua đó khiến TP.HCM thất bại ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB Hà Nội.

Nói với Zing.vn về những sai lầm này của Tiến Dũng, BLV Quang Huy lại có quan điểm khác khi cho rằng đó không phải là sai lầm của thủ môn sinh năm 1997:

Khó có thể nói hai bàn thua có lỗi cá nhân của Bùi Tiến Dũng. Theo tôi thấy thì Tiến Dũng chỉ là một phần trong hệ thống phòng ngự mà thôi. Cả hai bàn thua của TP.HCM đều có lỗi của cả hệ thống phòng ngự. Vì thế không thể đổ lỗi cho một mình Tiến Dũng.

BLV Quang Huy nói về sai lầm của Tiến Dũng tại Siêu cúp hình ảnh
Tiến Dũng nhận 2 bàn thua sau lỗi của hệ thống phòng ngự. Ảnh: Đức Đồng/Vnexpress.net

Không những thế, BLV Quang Huy còn khẳng định quan điểm khi cho rằng thủ môn Tiến Dũng cần được trao cơ hội nhiều hơn để lấy lại phong độ.

"Tôi mong là thầy Chung sẽ tiếp tục trao cơ hội cho Bùi Tiến Dũng dù ở trận trước cậu ấy cũng mắc lỗi. Dũng là thủ môn có năng lực nhưng việc không được thi đấu nhiều khiến cậu ấy thiếu ổn định.

Tôi nghĩ rằng chúng ta vẫn nên đặt niềm tin vào Dũng. Ít nhất là một vài trận nữa. Thủ môn nào trên thế giới cũng bị tâm lý thôi. Ngay cả thủ môn đẳng cấp và dày dạn kinh nghiệm cũng khó có thể ổn định lại sau những cú sốc về sai lầm", BLV Quang Huy nói thêm.

Quả thật, ở cả hai bàn thua trước CLB Hà Nội, hệ thống phòng ngự của CLB TP.HCM đều có vấn đề khi các cầu thủ ở hàng hậu vệ đều bị qua người một cách dễ dàng trước khi họ có cơ hội đối mặt với thủ môn Tiến Dũng.

Với việc đăng quang tại Siêu cúp lần này, CLB Hà Nội có lần thứ 3 giành Siêu cúp Quốc gia. Trong khi đó, TP.HCM đã bỏ lỡ cơ hội lần đầu tiên làm được điều này.

HLV Chung Hae Soung nói gì về sai lầm của Bùi Tiến Dũng ở Siêu cúp QG 2019?
Nhà cầm quân người Hàn Quốc HLV Chung Hae Soung đã có những chia sẻ sau thất bại ở trận tranh Siêu cúp QG 2019 trước CLB Hà Nội.
Xem lại tình huống mắc lỗi của Bùi Tiến Dũng tại Siêu cúp quốc gia 2019
Thêm một lần Bùi Tiến Dũng không làm tròn nhiệm vụ của mình khi bắt chính trước khung thành CLB TP.HCM. Và lần này điều đó đã khiến đội bóng Sài thành lỡ hẹn...
Hà Nội 2-1 TPHCM: Siêu phẩm của Công Phượng + sai lầm của Tiến Dũng = Siêu cúp về tay Hà Nội
Dù phải chơi trên sân của TPHCM, bị dẫn bàn trước sau siêu phẩm của Công Phượng và trung vệ chủ lực Đỗ Duy Mạnh phải rời sân từ rất sớm do chấn thương song...
Bùi Tiến Dũng ơi, chắc chắn lên nào!
Trở về từ thành từ thành tích vang dội tại Thường Châu hồi đầu năm 2018, Tiến Dũng đã không còn là chính mình mỗi lần bước ra sân thi đấu. Vẫn còn đó những pha...


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X