Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy nhìn nhận thế nào về phương án V-League đá tập trung?

Thứ Năm 02/04/2020 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV kỳ cựu Vũ Quang Huy mới đưa ra cái nhìn về phương án V-League đá tập trung ở miền Bắc mà VPF đề xuất.

VPF đề xuất V-League đá tập trung

Trong một cuộc họp trực tuyến mới đây, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã đề xuất về cách tổ chức các trận đấu sắp tới của V-League 2020. Cụ thể, ban tổ chức nêu phương án thi đấu tập trung tại một số tỉnh của miền Bắc.

Có 8 trong số 14 CLB tham gia V-League 2020 ủng hộ. Dù vậy, đề xuất này của VPF vẫn gây ra những bình luận trái chiều trong dư luận.

BLV Quang Huy nghĩ thế nào về phương án V-League đá tập trung hình ảnh
V-League 2020 có thể sẽ đá tập trung

BLV Quang Huy lên tiếng

Với BLV Vũ Quang Huy, anh cũng đưa ra ý kiến của mình: “Tôi cho rằng đến lúc này, mỗi người có phản ứng khác nhau. Cả những đại diện tham gia cuộc họp trực tuyến và những người không tham gia đều có lý của mình.”

“Có những đội bóng hưởng ứng V-League đá tập trung, đội thì không. Ý kiến của bầu Đệ (Thanh Hóa) rất đáng chú ý: Nhiều đội bóng ở Việt Nam có ngân sách eo hẹp và đứng trên bờ vực phá sản. Nếu các trận đấu không diễn ra, họ đều không có nguồn thu”,
nhà báo thể thao kỳ cựu nói trong chương trình Nhà vô địch.

blv quang huy
BLV Quang Huy tin thời điểm hết dịch là thích hợp để có đối sách

“Tôi thấy rằng đây là thời điểm rất cần sự sẻ chia. Chúng ta chỉ nên tiến hành thi đấu khi đã có xác nhận rằng dịch bệnh đã kết thúc. Cũng mong rằng trong 2 tuần rất quyết liệt này, chúng ta đẩy lùi được nó và đến tháng 5 có thể thi đấu trở lại.”

“Chúng ta đã mất một quãng thời gian dài từ Tết nguyên đán đến giờ nên việc đá tập trung cũng giúp rút ngắn quãng thời gian di chuyển. Có thể tổ chức mỗi đội đá 2 trận/ tuần thay vì 1 như trước.”

“Tôi hiểu ai cũng lo lắng cho đội bóng của mình. Nhưng chúng ta hãy để dịch bệnh đi qua, lúc đó chúng ta như trải qua niềm vui chiến thắng một cuộc chiến, mọi người đều hồ hởi hơn và mọi chuyện đề dễ giải quyết.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X