Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm nhận lời khen sau thành công của CLB Hà Nội

Thứ Ba 31/03/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong dịp giao lưu với NHM gần đây, BLV Quang Huy đã dành những lời khen cho HLV Chu Đình Nghiêm và Hà Nội FC.

Dẫn dắt CLB Hà Nội từ mùa giải 2016, HLV Chu Đình Nghiêm đã để lại nhiều ấn tượng khi xây dựng được một lối chơi hoa mỹ và đầy hiệu quả cho đội bóng thủ đô. Ông đã cùng CLB Hà Nội giành được một số những danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch V-League (2016, 2018 và 2019), chức vô địch Cúp quốc gia 2019 và siêu cúp quốc gia (2018 và 2019).

BLV Quang Huy khen ngợi HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm nhận được nhiều lời khen sau nhiều thành công của CLB Hà Nội

Ngoài ra, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm còn gây ấn tượng mạnh tại đấu trường châu lục AFC Cup. Mùa giải năm ngoái, đoàn quân của ông đã vào đến trận chung kết liên khu vực tại AFC Cup và chỉ chịu thua CLB 25/4 của Triều Tiên.

Trong một buổi giao lưu với NHM mới đây, BLV Bùi Quang Huy đã có những chia sẻ về HLV Chu Đình Nghiêm: “HLV Chu Đình Nghiêm đã cho thấy mình xứng đáng với chiếc ghế HLV trưởng của CLB Hà Nội kể từ sau sự ra đi của HLV Phan Thanh Hùng. Ông Nghiêm là một HLV giỏi mặc dù trước đấy ông Phan Thanh Hùng đặt nền móng cho CLB Hà Nội.

Hà Nội luôn có lực lượng cầu thủ chất lượng, các tuyến trẻ cũng tổ chức bài bản để thường xuyên bổ sung cầu thủ cho đội một. Tuy nhiên, một HLV không giỏi thì không thể nào cầm quân liên tục trong nhiều năm như vậy được.

Minh chứng rõ nét nhất là việc trước ông Nghiêm cũng từng có những HLV dẫn dắt Hà Nội nhưng không thành công. Cầu thủ giỏi không hẳn là yếu tố thành công ngay được, và vai trò HLV rất quan trọng.

Mùa giải 2020 đã là mùa bóng thứ 5 mà HLV Chu Đình Nghiêm ngồi trên chiếc ghế nóng của CLB Hà Nội. Với lực lượng mạnh kết hợp với tài thao lược hiếm thấy của HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hà Nội được đánh giá sẽ tiếp tục bảo vệ thành công chức vô địch.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X